Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Gold Coast Nha Trang – Vừa mở bán, 700 căn hộ đã có chủ

Vừa qua tại Nha Trang, chủ đầu tư Thanh Yến đã tổ chức 3 ngày mở bán liên tiếp từ 29/4 đến 1/5, hơn 700 căn hộ condotel Gold Coast đã có chủ

Condotel mơ ước Gold Coast Nha Trang

Lần đầu tiên ở Nha Trang xuất hiện một khu tổ hợp tiện ích giải trí quy mô lớn như Gold Coast. Bên cạnh hơn 1000 căn hộ condotel 4 sao đẳng cấp, dự án Gold Coast Nha Trang còn sở hữu 13 tầng trung tâm thương mại giải trí bậc nhất Nha Trang với diện tích hàng ngàn mét vuông.
Khu tổ hợp giải trí cho phép cư dân và khách du lịch thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn của mình. Đặc biệt, trong số hàng ngàn tiện ích tại Gold Coast thì trung tâm chăm sóc sức khỏe Supper Spa Fitness Center và đại trung  tâm thương mại có quy mô lớn nhất Nha Trang là hai điểm nổi bật của Gold Coast.
du-an-gold-coast-nha-trang-1

Mở bán dự án Gold Coast tại Nha Trang
Với 13 tầng thương mại, du khách có thể tận hưởng hàng ngàn tiện ích tích hợp như: khu phố thương mại, quán bar sang trọng, club, karaoke, spa & resort, phòng tập gym hiện đại, rạp chiếu phim thông minh…Tất cả đều mở ra thiên đường nghỉ dưỡng số 1 tại phố biển Nha Trang.
Khi màn đêm buông xuống, Gold Coast đắm mình trong rang hoàng hôn, những quán bar, vũ trường, khu mua sắm… lên đèn thu hút hàng ngàn du khách đến thư giãn và giải trí…Như vậy, ban ngày du khách có thể đi ăn hải sản, tắm biển, ban đêm lại tái tạo năng lượng bằng những hoạt động giải trí tại Gold Coast

Gold Coast Nha Trang – chính sách ưu đãi cực lớn   

Trong đợt giới thiệu ra thị trường cuối tháng 4 vừa qua, cũng là lời tri ân sâu sắc tới những khách hàng gửi niềm tin vào Gold Coast, chủ đầu tư Thanh Yến đã dành tặng những chính sách hấp dẫn, đem lại nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Cụ thể:
Đối với 100 khách hàng đầu tiên khi mua căn hộ dự án Gold Coast Nha Trang sẽ được nhận chiết khấu lên đến 19% và một gói quà tặng hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 300 triệu đồng nếu khách hàng lựa chọn phương thức tự khai thác căn hộ.
Như vậy, tổng giá trị quà tặng và khuyến mại lên tới 30% giá trị căn hộ, một mức chiết khấu lớn chưa từng có trong thị trường bất động sản tính tới thời điểm hiện tại.
Được ngân hang Vietcombank – ngân hàng cổ phần Thương mại Kỹ thương Việt Nam bảo lãnh dự án, những nhà đầu tư Gold Coast Nha Trang hoàn toàn yên tâm về dự án này. Đây cũng là một trong số ít những dự án đã hoàn tất mọi thủ tục về pháp lí, đầy đủ giấy phép từ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa, các bản mềm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giấy phép đủ điều kiện bán của dự án
du-an-gold-coast-nha-trang-2

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng dự án Gold Coast
.
Hơn nữa Gold Coast còn là dự án condotel duy nhất ở Nha Trang hiện nay cho phép chủ nhân căn hộ có thể lựa chọn giữa hai hình thức: tự khai thác căn hộ hoặc ký cam kết lợi nhuận với chủ đầu tư.
Với cam kết lợi nhuận, chủ đầu tư Thanh Yến sẽ ký với chủ nhân căn hộ mức lợi nhuận là 10% giá trị căn hộ / năm trong vòng 5 năm đầu.
Còn theo tính toán, nếu khách hàng tự vận hành với 1 căn condotel Gold Coast Nha Trang có giá 1.5 tỷ, áp dụng giá thuê trung bình của khách sạn 5 sao ở Nha Trang là 2.5 triệu đêm, tỷ lệ lấp đầy tối thiểu khoảng 65% thì doanh thu hàng năm khoảng 620 triệu, trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và chi phí marketing thù lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu.
Tính ra khách hàng có thể thu về mức lợi nhuận trên 20% với mỗi căn hộ condotel Gold Coast.
Với mô hình kinh doanh độc đáo condotel cùng quy mô bậc nhất Nha Trang của dự án Gold Coats, Gold Coast được kỳ vọng sẽ là dự án xứng tầm, thu hút hàng ngàn lượt khách và sẽ là điểm đến hấp dẫn khi mở cửa.
Quý vị quan tâm đến dự án condotel Gold Coast Nha Trang vui lòng liên hệ số: 09 4882 4882 để được tư vấn chi tiết về dự án tiềm năng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét