Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Dự án Gold Coast Nha Trang – gây “ nóng” giới bất động sản Nha Trang

Giới thiệu dự án Gold Coast Nha Trang - mang trong mình nhiều tích điểm mà ít dự án Condotel khác có được về vị trí địa lý, chủ đầu tư uy tín, tiện ích đẳng cấp… đã gây sức hút lớn với nhiều nhà đầu tư.
Nguồn vốn đầu tư hợp lý
So với những dự án Condotel khác cùng tại khu vực Trần Phú ở Nha Trang thì mức giá của một căn hộ Gold Coast mềm hơn rất nhiều. Cụ thể là trung bình giá bán của các căn hộ Condotel là 50 – 70 triệu/m2, nhưng đối với dự án Gold Coast thì mức giá là 38 – 58 triệu/m2. Mà diện tích của căn hộ rơi vào khoảng 48 – 70 m2, như vậy với khoảng 1.5 tỷ là bạn đã có thể sở hữu được một căn hộ Gold Coast trong tay.
du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-1
Dự án condotel cao cấp Gold Coast – Nha Trang
Ngoài ra, chủ đầu tư dự án Gold Coast còn cam kết với nhà đầu tư về tỷ suất lợi nhuận lên tới 10%/năm, nếu không sử dụng chính sách ưu đãi nhà đầu tư sẽ được chiết khấu 11% vào giá bán căn hộ.
Đặc biệt, Gold Coast còn là dự án Condotel đầu tiên tại Nha Trang được sở hữu căn hộ vĩnh viễn cho nhà đầu tư, bình thường đối với những dự án kinh doanh thì nhà đầu tư chỉ được quyền sở hữu 50 năm. Đầu tư Gold Coast sẽ giúp cho quý khách có thể thu lợi nhuận mãi mãi.
Chủ đầu tư uy tín và tiềm năng
Gold Coast Nha Trang là sự tiếp nối thành công của dự án Nha Trang Center – một trong những sự án giải trí siêu hiện đại của chủ đầu tư uy tín Thanh Yến. Tập đoàn Thanh Yến là một trong những đơn vị có tên tuổi trong ngành.
Mặt khác, Thanh Yến Land còn kết hợp với ngân hàng Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, đây được coi như một tờ giấy cam kết để có thể bảo lãnh được sự y tín của dự án Gold Coast với thị trường Nha Trang.
Ngân hàng Vietcombank có chính sách ưu đãi, hỗ trợ gói vay ngân hàng lên tơi s70% giá trị của căn hộ cho những nhà đầu tư ít vốn và thời gian ay nợ lên đến 12 năm. Với chính sách ưu đãi này, nhà đầu tư ít vốn cũng hoàn toàn có thể tham gia vào kinh doanh dự án Gold Coast Nha Trâng chỉ với 400 triệu.
Một trong những đơn vị kí kết của dự án còn có “ Tập đoàn Hoàn Cầu Group” – một trong những “ đại gia” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc Condotel.
Hoàn Cầu Group  đây sẽ là đơn vị quản lý, vận hành khi dự án chính thức đi vào hoạt động, một trong những tem bảo hành cho chất lượng và dịch vụ, sự đẳng cấp của dự án.
Xu hướng chuyển dịch của ngành bất động sản
Bắt đầu từ quy mô của Gold Coast Nha Trang bạn có thể thấy được sự chuyển dịch của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-3
Lễ ra mắt dự án Gold Coast Nha Trang ở khách sạn Melia, Hà Nội
Đầu tiên là năm 2016, thị trường bất động sản tại Phú Quốc và Đà Nẵng đang gây bãi dư luận thì hiện nay, phân khúc bất động sản Nha Trang bắt đầu vặn mình mạnh mẽ với khoảng 30 dự án cung cấp hơn 7000 căn hộ Condotel cao cấp cho thị trường.
Tiếp theo là thể hiện rõ sự thay đổi rõ rệt trong phân khúc thị trường bất động sản. Trước đây, khi đầu tư bất động sản các đại gia thường nghĩ đến các biệt thự liền kề hàng chục tỷ đồng.. nhưng khi xuất hiện mô hình kinh doanh Condotel thì hướng đi của các nhà đầu tư đã có sự thay đổi rõ rệt.
Khi có tiền người ta sẽ nghĩ ngay đến việc sở hữu cho bản thân một quỹ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc Condotel tại các khu trọng điểm của quốc gia như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…
Từ đây, ta có thể thấy rằng dự án Condotel cao cấp Gold Coast Nha Trang hội tụ nhiều yếu tố có thể làm nên giá trị bền vững và lợi nhuận lâu bền cho dự án.\

0 nhận xét:

Đăng nhận xét