Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Đầu tư Gold Coast - cơ hội đầu tư rộng mở giành cho nhà đầu tư ít vốn

Đầu tư condotel hiệu quả và an toàn - Nhắc đến mô hình đầu tư Condotel không còn lạ lẫm gì với giới đầu tư bởi đây là hình thức mới nhất đem lại cơ hội sinh lời cao và đầu tư an toàn bền vững cho mọi khách hàng mà không bắt buộc phải có vốn lớn.

Gold Coast- Đem đến cơ hội rộng mở

du-an-gold-coast-nha-trang-1
Toàn cảnh dự án Gold Coast Nha Trang
Khác với biệt thự nghỉ dưỡng hay khách sạn cho thuê du lịch, Gold Coast là một dự án Condotel hay gọi là căn hộ khách sạn cho thuê. Không hẳn ai cũng hiểu rõ về Condotel như những tín đồ bất động sản, bởi vậy Goldcoast-vn.com xin được nói qua về condotel vài điểm nổi bât:
  • Condotel nhìn bên ngoài giống như một khách sạn đẳng cấp nhưng chủ nhân của mỗi căn hộ là những người khác nhau và tất cả cùng chung một đơn vị quản lý.
  • Condotel cho phép chủ sở hữu linh hoạt mục đích sử dụng: để ở hoặc cho thuê
  • Các căn hô Condotel đầy đủ tiện nghi, vừa thoải mái để ở vừa đạt chuẩn chất lượng để cho thuê sinh lời.

Mô hình đầu tư Condotel Nha Trang

Từ những ưu điểm nổi bật trên cho thấy rằng dự án Gold Coast là một sản phẩm tiềm năng lợi nhuận để đầu tư, lại vừa là một tài sản sở hữu trọn đời và có thể thừa kế.
Nếu để đầu tư một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở miền đất đắt đỏ Nha Trang, quý vị chắc chắn phải bỏ ra trên dưới 10 tỷ đồng cho một phi vụ. Còn với condotel Gold Coast, mức giá một căn hộ dao động từ 1 tỷ 500 đến 3 tỷ đồng, cùng với gói vay vốn lãi suất ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ, một căn hộ 4 sao đạt chuẩn ở dải đất vàng Nha Trang có giá chỉ từ 450 triệu đồng. Một con số cực kỳ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư ít vốn.

Lợi ích từ đầu tư Gold Coast Nha Trang

Tọa lạc tại vùng “đất thiên cơ địa lợi” ở Nha Trang, bạn thân dự án Gold Coast đã kế thừa hàng loạt ưu ái từ thiên nhiên, vị trí hướng thủy đem lại cảm giác thư thái, nghỉ dưỡng cho mọi người mọi nhà. Ngoài ra, tận hưởng không gian đẳng cấp 5 sao như mơ tại phố biển luôn là điều mong muốn của mọi du khách khi tới Nha Trang.

Dự án Gold Coast Nha Trang cơ hội đầu tư sinh lời

Ngoài vị trí đẹp, khung cảnh thông thoáng, tận hưởng tiện ích đẳng cấp khi đầu tư bất cứ mạng gì cũng mong muốn thu về cho mình nguồn lợi nhuận cao nhất và sự đắn đo về vốn. Nếu đầu tư với số vốn quá cao hoặc quá thấp không phải bao giờ cũng sẽ mang về lợi  ích cao cho nhà đầu  tư. Nhưng khi quý vị quyết định đầu tư Gold Coast vô cùng yên tâm bởi sự hoàn hảo về mức giá đầu tư và những giá trị của dự án mang lại.
Lợi nhuận cao: nhu cầu và khả năng thuê phòng nghỉ dưỡng tại các căn hộ khách sạn cao hơn rất nhiều so với biệt thự biển. Nếu như biệt thự biệt thu hút khách chủ yếu vào những ngày cuối tuần thì các căn hộ condotel tỷ lệ lấp đầy lên đến 80 – 90 % do vị trí thuận lợi, dịch vụ đạt chuẩn và mức giá thuê phù hợp. Như vậy, nếu không ký cam kết lợi nhuận 10% giá trị căn hộ/ năm với chủ đầu tư mà chia sẻ lợi nhuận 80/20 quý khách vẫn thu về khoản lợi nhuận cực cao vì công suất phòng rất lớn.
Các căn hộ Gold Coast sẽ là tài sản sở hữu của quý vị, tiềm năng sinh lời cao và quý vị vẫn còn dòng tiền để đầu tư những thương vụ khác.  Bằng cam kết lợi nhuận 10%/ năm (cam kết trong vòng 5 năm đầu) từ chủ đầu tư, quý vị yên tâm luôn có dòng tiền thụ động chuyển vào tài khoản của mình, trở thành nguồn thu nhập thụ động an nhàn và bền vững.
Vốn đầu tư thông thoáng: bỏ ra 10 tỷ đồng sở hữu biệt thự biển lớn hơn gấp 20 lần so với số vốn phải bỏ ra mua căn hộ condotel Gold Coast.  Như vậy lợi nhuận sinh ra từ biệt thự biển cũng phải gấp 20 lần. Tuy nhiên, sự thực không hoàn toàn như vậy. Quý vị có thể thấy rõ: cùng một mức cam kết là 10% lợi nhuận/ 1 năm  nhưng nếu so sánh, quý vị mua nhiều căn hộ Gold Coast sẽ tốt hơn là mua 1 căn biệt thự.
Giá trung bình một căn biệt thự là 20 tỷ, sau một năm sinh ra 2 tỷ tiền lợi nhuận. Giá trung bình một căn hộ Gold Coast là 2 tỷ, sau một năm lợi nhuận thuss về là 200 triệu đồng. Mua 1 căn biệt thự quý vị chỉ thu được lợi nhuận bằng 10 căn Gold Coast nhưng số vốn bỏ ra lại gấp 20 lần. Những khoản phí bảo hành, dịch vụ sửa chữa của một căn hộ condotel Gold Coats sẽ thấp hơn rất nhiều so với biệt thự.
Gold Coast Nha Trang- tiềm năng giá trị vô cùng lớn đối với mỗi nhà đầu tư. Nếu quý vị là những nhà đầu tư thông thái, sự lựa chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sẽ thú vị nếu điểm dừng chân tại Gold Coast. Cơ hội đầu tư với mức giá phù hợp chỉ đến với những người biết nắm bắt thời cuộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét