Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Đại gia Sài Gòn mạnh tay đầu tư sở hữu căn hộ Gold Coast Nha Trang

Dự án Gold Coast Nha Trang thú hút sự chú ý giới đầu tư bất động sản to0àn quốc. Đặc biệt, 30% căn hộ trong dự án thuộc sở hữu của các nhà đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sức lan tỏa của “ngôi sao biển xanh” Gold Coast

Ý tưởng về một khu dự án tích hợp, vừa phục vụ du lịch nghỉ dưỡng vừa phục vụ giải trí, công ty cổ phần Thanh Yến tiến hành xây dựng dự án Căn hộ Bờ Biển Vàng – Gold Coast – thiên đường giải trí lớn nhất Nha Trang với 13 tầng thương mại dịch vụ.

du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-1

Dự án condotel cao cấp Nha Trang

Gold Coast là dự án đầu tiên tại Nha Trang dành riêng 13 tầng thấp cho các tiện ích thương mại, nghỉ dưỡng. Từ tầng 14 đến tầng 40 là các căn hộ condotel cao cấp 4 sao. Gold Coast cũng là dự án có hệ thống Spa Fitness & Resort lớn nhất tại Nha Trang. Căn hộ Bờ Biển Vàng hứa hẹn trong tương lai sẽ là điểm đến hấp dẫn khách du lịch.
Các căn hộ condotel trong dự án là các căn hộ cao cấp chuẩn 4 sao, có đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, vệ sinh, ban công….có thể sử dụng để ở được. Đặc biệt, trong dịp Festival Nha Trang, chủ đầu tư Thanh Yến dành tặng ưu đãi cho khách hàng lên đến 19% và tặng gói full nội thất 5 sao – Chìa Khóa Trao Tay với các khách hàng mua căn hộ dự án Gold Coast.

Vị trí đắc địa hấp dẫn các nhà đầu tư

Gold Coast sở hữu vị trí kim cương vô cùng thuận tiện. Án ngữ tại số 1 đường Trần Hưng Đạo phường Lộc Thọ thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Dự án Gold Coast nằm tại ngã tư giao đường Trần Hưng Đạo và đường Lý Tự Trọng, cách bờ biển Trần Phú 3 phút đi bộ.
Từ căn hộ Gold Coast, quý khách view toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp.
  • Phía Đông: giáp Nha Trang Center (mặt tiền đường Trần Phú)
  • Phía Tây: giáp đường Trần Hưng Đạo
  • Phía Nam: giáp đường Lý Tự Trọng
  • Phía Bắc: giáp Nha Trang Palace (mặt tiền đường Yarsin)
du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-2

Vị trí thuận lợi của dự án Gold Coast

Thật dễ dàng khi di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang từ Gold Coast. Chỉ cách 2km về hướng Đông Bắc, bằng 5 phút đi xe máy quý khách đến với chợ Đầm Nha Trang. Quý khách cũng có thể ngồi cáp treo vượt biển để đến với thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Land cách Gold Coast 5.8km.
Và chỉ cần ngồi xe 30 phút, quý khách sẽ đến với san bay quốc tế Cam Ranh để bắt đầu hành trình khám phá những địa điểm mới.

Tại sao căn hộ Gold Coast lại hấp dẫn các nhà đầu tư Sài Gòn?

Để trả lời câu hỏi này, cần hiểu một số đặc điểm của giới đầu tư bất đông sản Sài Gòn.
Người Sài Gòn chuộng phương thức đầu tư lâu dài và an nhàn. Hầu hết khi đầu tư bất động sản, người dân Sài Gòn ưa thích các dự án có giá vừa phải và có tính bền vững cao. Chính vì thế mà các dự án condotel rất được giới đầu tư Sài Gòn ưa chuộng.
Gold Coast lại là dự án condotel cao cấp lần đầu tiên ở Nha Trang sở hữu 13 tầng thương mại dịch vụ, tọa lạc tại vị trí đẹp thuận lợi cho thuê, giá cực kỳ hấp dẫn: chỉ từ 36 triệu/ mét vuông ở khu đất 2 mặt tiền Nha Trang nhìn thẳng ra biển Trần Phú.

du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-3

Mở bán dự án Gold Coast tại Nha Trang

Ngay trong lần mở bán đầu tiên, đã có 60% căn hộ được đặt chỗ. ĐIều này chứng tỏ sức hút rất lớn và tiềm năng đầu tư của dự án Gold Coast đối với các nhà đầu tư. Hiện nay dự án đã mở bán cả hai tòa Nam và Bắc. Chỉ còn hơn 200 căn hộ chưa có chủ.
Đặc biệt, chỉ còn hơn 10 ngày nữa là Festival biển Nha Trang 2017 sẽ diễn ra, chủ đầu tư Thanh Yến hân hạnh mang lại quý khách hàng nhiều ưu đãi lên đến 19%, tặng gói full nội thất Chìa Khóa Trao Tay cho các chủ sở hữu căn hộ từ ngày 15/5/2017 đến ngày 30/6/2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét