Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Chính thức công bố mở bán dự án Gold Coast tại Hà Nội

Sau lễ mở bán thành công rực rỡ tại Nha Trang và TP. Hồ Chí Minh , chủ đầu tư dự án Gold Coast Nha Trang – Công ty CP Thanh Yến tiếp tục mở bán dự án tại thủ đô Hà Nội.
Trong buổi lễ ra mắt dự án vào ngày 24/12/2016 tại khách sạn JW Marriot Hà Nội có sự tham gia của các đại diện đến từ phía chủ đầu tư và các sàn giao dịch cùng với hơn 200 khách hàng.
mo-ban-du-an-gold-coast-nha-trang-1
Bà Tô Thị Uyển Thanh – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần Thanh Yến phát biểu
Trong buổi lễ, đại diện phía chủ đầu tư Công ty CP Thanh Yến, bà Tô Thị Uyển Thanh – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh có chia sẻ: “Cảm ơn quý khách đã tin tưởng Thanh Yến Group, lựa chọn Gold Coast Nha Trang là nơi an cư, nghỉ dưỡng hoàn hảo và là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả. Đây là dự án mà Thanh Yến Group dành nhiều tâm huyết và nỗ lực. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý vị một sản phẩm Hometel chất lượng hàng đầu và biến “Ngôi sao của biển xanh” trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí quy mô bậc nhất Nha Trang trong thời gian gần nhất
Phía đại diện của các sàn phân phối dự án khu vực phía bắc – ông Nguyễn Đình Toản có khẳng định lại lợi ích và cơ hội đầu tư của dự án Gold Coast: “Gold Coast sở hữu những điểm khác biệt lớn so với các dự án cùng phân khúc và hơn hết là có điều kiện pháp lý hoàn thiện và đầy đủ nhất: cấp sổ hồng vĩnh viễn. Khách hàng có thể cam kết cho thuê, tự cho thuê hoặc dùng để ở – đây là ưu điểm vượt trội mà chưa sản phẩm condotel, hometel trên thị trường đem lại. Đây là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất dành cho các chủ đầu tư và khách hàng trong năm 2017 tới”.
Dự án Gold Coast nằm tại vị trí số 01 Trần Hưng Đạo, giao với Lý Tự Trọng tọa nên vị trí mặt tiền đắt giá. Dự án là sự tổng hợp của 2 phần bao gồm tầng khối đế và tầng căn hộ cao cấp.
Trong tầng khối đế bao gồm 13 tầng là khu tích hợp các tiện ích đẳng cấp, với các trung tâm thương mại và dịch vụ phục vụ cuộc sống thượng lưu bao gồm các nhà hàng, quán bar, phòng tập Gym, Spa…
Tầng căn hộ bao gồm 27 tầng ( tầng 14 đến tầng 40) gồm các căn hộ Condotel cao cấp với thiết kế đầy đủ và tiện nghi như một ngôi nhà để ở. Có hơn 80% căn hộ Gold Coast có tầm nhìn hướng biển mang đến không khí trong lành.
Trong buổi lễ, sự giải đáp thắc mắc của chủ đầu tư đều thỏa mãn được khách hàng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi vì dự án Gold Coast là một trong những dự án hiếm, cho đến thời điểm hiện nay thì toàn bộ thủ tục pháp lý của dự án đã hoàn tất.

mo-ban-du-an-gold-coast-nha-trang-3
Bà Uyển Thanh trao tặng hoa cho đại diện các sàn giao dịch
Hiện nay, các dự án Condotel cao cấp tại Nha Trang mà có tầm nhìn hướng biển đểu được bán với giá 50 triệu/m2, do đó mức giá dao động của dự án Gold Coast 36 triệu/m2 là cực kì hấp dẫn đối với nhà đầu tư.
Trong buổi lễ mở bán diễn ra cực kì sôi động, MC đã khởi động chương trình bốc thăm trúng thưởng và gọi tên 4 khách hàng sở hữu vàng 9999 – một món quà đặc biệt của chủ đầu tư. Hòa chung với không khí của buổi lễ mở bán, chủ dầu tư đã dành tặng các khách hàng mua căn hộ Gold Coast ngay trong buổi lễ một chiếc Iphone 7 để tri ân khách hàng.
Kết thúc buổi lễ, bà Uyển Than đã dành tặng những bó hoa cho các dàn giao dịch đã cùng đồng hành cùng với Thanh Yến Group lan tỏa “ Ngôi sao biển xanh – Gold Coast” đến với khách hàng thủ đô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét