Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Gold Coast Nha Trang – Chốn an cư trọn đời thư thái

Gold Coast Nha Trang – riêng một khoảng trời đẳng cấp

Là dự án condotel cao cấp “hot” nhất hiện nên bên bờ biển Nha Trang hiện nay, Gold Coast chiếm được niềm tin và sự thích thú của nhiều đại gia ngành bất động sản nghỉ dưỡng.
Được chủ đầu tư Thanh Yến chăm chút, mọi chi tiết của căn hộ cao cấp Gold Coast đều được hoàn thiện tỉ mỉ. Đặc biệt là về nội thất và thiết kế tòa nhà. Dự án bao gồm 40 tầng nổi và 3 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 13 là các tiện ích tích hợp phục vụ cho du khách khi nghỉ dưỡng và cư dân tại tòa nhà: phòng tập gym hiện đại, rạp chiếu phim thông minh, trung tâm mua sắm thương mại…
gold-coast-nha-trang-1

Toàn cảnh condotel Gold Coast
Từ tầng 14 là các căn hộ condotel cao cấp được phân đều thành 2 tòa tháp: tháp Bắc và tháp Nam. Đây là những căn hộ đạt chuẩn 4 sao, được đơn vị quản lí – tập đoàn Hoàn Cầu chịu trách nhiệm giữ gìn và đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt nhất.
Nội thất bên trong các căn hộ được thiết kế theo phong cách Tropicana – hơi thở miền nhiệt đới. Các tông màu xám – trắng và vàng nâu đem lại những khoảng không gian thoáng mát và sự tinh tế cho căn nhà của bạn. Bước vào căn hộ dự án Gold Coast, là mở ra thế giới của những miền nhiệt đới – phong phú âm thanh rực rỡ sắc màu.

Tiềm năng đến từ vị trí thuận lợi

Tỏa sáng tại số 01 đường Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, “viên ngọc quý” Gold Coast sở hữu vị trí đẹp hiếm thấy.
Nằm ngay tại ngã tư giao giữa đường Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng, Gold Coast là một trong số ít các dự án condotel sở hữu hai mặt tiền đắt giá. Cách bờ biển Nha Trang 50m, 70% căn hộ trong dự án có hướng nhìn trực diện ra biển, thu trọn vẻ đẹp vịnh Nha Trang.
Mua nhà phải chọn vị trí trước tiên, nhất là các dự án condotel cao cấp dùng kinh doanh cho thuê, vị trí sẽ quyết định 80% lợi nhuận. Gold Coast may mắn tọa lạc tại vị trí đẹp, lại dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch lân cận.
gold-coast-nha-trang-2

Vị trí thuận lợi của Gold Coast
Cách chợ Đầm Nha Trang 2 km, chỉ mất 5 phút đi bằng xe máy, quý khách đã đến với thế giới ẩm thực đa sắc màu, trải nghiệm không gian văn hóa người dân bản địa và tự mình chọn lựa những món quà lưu niệm ý nghĩa.
Quý khách có thể thử cảm giác ngồi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để đến thiên đường giải trí Vinpearl Land chỉ cách Gold Coast 5.8 km.
Và nếu chuyến hành trình khám phá Nha Trang của quý vị đã đến lúc dừng lại, thì thật dễ dàng, 30 phút ngồi xe, quý vị sẽ đến ngay sân bay quốc tế Cam Ranh để bắt đầu hành trình khám phá những miền đất mới.
Chính bởi những ưu điểm vượt trội từ vị trí, căn hộ Gold Coast hứa hẹn sẽ là kênh sinh lời cực hiệu quả trong tương lai, tạo ra nguồn thu nhập thu động cho chủ sở hữu căn hộ.

Tài sản bền vững – trọn đời an yên

Căn hộ condotel cao cấp Gold Coast là tài sản có giá trị trọn đời. Quý vị có thể sử dụng căn hộ tùy vào mục đích: để ở hoặc cho thuê kinh doanh và vẫn có giá trị thừa kế như mọi tài sản khác. Đặc biệt, Gold Coast lầ một trong số ít các dự án condotel dọc biển Nha Trang được cấp sổ đỏ vĩnh viễn – đây là một nỗ lực bền bỉ của chủ đầu tư Thanh Yến nhằm đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Sở hữu nhà sang, hưởng ngàn lợi nhuận cùng Gold Coast Nha Trang.
Quý vị quan tâm đến dự án Gold Coast, liên hệ 09 4882 4882 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét