Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Gây sốt với 70% căn hộ tại Gold Coast Nha Trang đã có chủ

Tính đến thời điểm này, thị trường bất động sản Việt Nam chưa từng xuất hiện một dự án nào gây sức hút tới nhà đầu tư ngay từ lúc ra mắt như dự án Gold Coast Nha Trang- một dự án gây chấn động nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời quá bất ngờ.
du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-1
Dự án condotel cao cấp Gold Coast – Nha Trang
Căn hộ nghỉ dưỡng Nha Trang tích hợp đa dạng
Điều đáng chú ý là trước đây khi dòng Condotel cao cấp mới xuất hiện tại Việt Nam nói chung ở Nha Trang nói riêng còn khá đơn điệu thì hiện nay loại hình này đa dạng và phát triển đẳng cấp hơn nhiều. Trong hàng loạt các dự án với những tiện ích cao cấp như vườn trên cao, bể bơi vô cực, tầm nhìn thoáng đãng…kết hợp cùng hệ thống giải trí cao cấp đang là xu hướng mà bất động sản nghỉ dưỡng hướng tới.
Tại Nha Trang, gần đây nhất đang rầm rộ với dự án Gold Coast- một mô hình Condotel cao cấp tọa lạc lại vị trí số 1 Trần Hưng Đạo. Gold Coast được biết đến là dự án đặt chân của thành phố xanh này với tổ hợp giải trí vào bậc nhất cho mọi du khách khi đến Nha Trang. Ngoài gần 1000 căn hộ  nghỉ dưỡng theo hình thức Hometel thì ông chủ Thanh Yến đã dành hàng nghìn tỷ để xây dựng nên 13 tầng thương mại phục vụ cho hàng trăm tiện ích đẳng cấp như: thành phố trung tâm thương mại, hệ thống Bar hiện đại, Club đa dạng loại hình, Karaoke, Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,..
tien-ich-can-ho-gold-coast-nha-trang-2Nội thất sang trọng bên trong căn hộ condotel Gold Coast
Gold Coast ra đời được kỳ vọng sẽ làm thay đổi thị trường du lịch Việt Nam. Nếu như trước đây du khách đến Nha Trang chỉ để ăn hải sản và tắm biển thì giờ đây du khách có thể được thả mình trong hàng ngàn tiện ích vượt trội đẳng cấp quốc tại Condotel cao cấp này. Với thiết kế 13 tầng thương mại, Gold coast là dự án bất động sản nghỉ dưỡng duy nhất tại Nha Trang chỉ một bước chân bạn có thể một bước hưởng thụ tiện ích.
Gold Coast Nha Trang thu hút bởi chính sách chiết khấu hấp dẫn
Xuất hiện với sứ mệnh là dự án nghỉ dưỡng giải trí bậc nhất Nha Trang, tuy nhiên chủ đầu tư Gold Coast luôn khẳng định sự quan tâm của mình đến khách hàng bằng những chính sách vô cùng đặc biệt. Trong đợt ra mắt trên thị trường gần đây, chủ đầu tư đã đưa ra hàng loạt chính sách hấp dẫn phải nói là rất chịu chơi trên thị trường.
Khi cắt vốn vào mỗi căn hộ ưng ý tại dự án Condotel Gold coast khách hàng sẽ luôn yên tâm bởi mức cam kết lợi nhuận mà chủ đầu tư cam kết. Ngoài ra khách hàng còn được quyền tham gia sự lựa chọn giữa các phương án: tham gia chương trình cam kết cho thuê hoặc tự khai thác căn hộ. Với giá một căn dao động từ 1,5-2 tỷ phù hợp khả năng chi trả của mỗi cá nhân.  Không cần mức vốn nhiều chỉ vừa xinh 350-500 triệu là bạn được quyền ký hợp đồng từ chủ đầu tư để chính thức nhận lợi nhuận hàng năm. Vì đã có ngân hàng đứng sau hỗ trợ đến 70% GTCH với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.
giai-quyet-nhung-noi-lo-lang-cua-ban-khi-mua-can-ho-gold-coast-2
VIETCOMBANK: Đối tác uy tín của dự án Gold Coast
Ngoài ra, khi khách hàng cho thuê và sử dụng các mục đích theo nhu cầu riêng hoặc sử dụng chương trình đồng hành cam kết cho thuê ở mức 10%/năm trong thời gian 5 năm. Còn đối với khách hàng không tham gia chương trình cho thuê và thanh toán sớm 70% GTCH sẽ được chiết khấu thanh toán lên đến 15%.
Đặc biệt, tại Gold Coast là mô hình phức hợp các loại căn hộ 1 phòng ngủ-2 phòng ngủ-3 phòng ngủ,…với diện tích dao động từ 50m2-138m2. Với hơn 80% căn hộ có tầm nhìn hướng ra biển từ ban công.
Theo chủ đầu tư Công ty Cổ phần Thanh Yến, đến nay dự án đã hoàn tất đầy đủ thủ tục pháp lý bao gồm: Quyết định giao đất; giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép xây dựng… Đây là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên tại Nha Trang mà khách hàng được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn và được nhập hộ khẩu tại chính căn hộ mình sở hữu. Bởi tất cả các dự án Condotel trong cùng khu vực hiện đều là sở hữu có thời hạn.
Từ ngày ra mắt đến nay, Gold Coast đã gây sức ép vô cùng lớn tới nhà đầu tư với gần 70% căn hộ đã có chủ. Thông tin chi tiết về dự án đang được cập nhật từng ngày. Liên hệ tới chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Hotline: 09.4882.4882

0 nhận xét:

Đăng nhận xét