Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

GOLD COAST NHA TRANG – CƠ HỘI LỚN CHO NHÀ ĐẦU TƯ ÍT VỐN

Gold Coast – cơ hội đầu tư rộng lớn

Khác với biệt thự nghỉ dưỡng, hay khách sạn cho thuê du lịch, Gold Coast là một dự án condotel – mô hình căn hộ khách sạn cho thuê. Có lẽ, trong số quý vị – những người đang đọc bài viết này có thể đã biết về loại hình đầu tư bất động sản condotel, cũng có người chưa biết, nên goldcoast-vn.com xin được nói qua về condotel một chút:
  • Dự án condotel nhìn bên ngoài giống như một khách sạn đẳng cấp nhưng chủ nhân của mỗi căn hộ là những người khác nhau và tất cả cùng chung một đơn vị quản lý.
  • Condotel cho phép chủ sở hữu linh hoạt mục đích sử dụng: để ở hoặc cho thuê
  • Các căn hô condotel đầy đủ tiện nghi, vừa thoải mái để ở vừa đạt chuẩn chất lượng để cho thuê sinh lời.
Như vậy, quý vị đã hiểu Gold Coast là một sản phẩm tiềm năng lợi nhuận để đầu tư, lại vừa là một tài sản sở hữu trọn đời và có thể thừa kế.
du-an-gold-coast-nha-trang-1

Toàn cảnh dự án Gold Coast Nha Trang
Nếu để đầu tư một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở miền đất đắt đỏ Nha Trang, quý vị chắc chắn phải bỏ ra trên dưới 10 tỷ đồng cho một phi vụ. Còn với condotel Gold Coast, mức giá một căn hộ dao động từ 1 tỷ 500 đến 3 tỷ đồng, cùng với gói vay vốn lãi suất ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ, một căn hộ 4 sao đạt chuẩn ở dải đất vàng Nha Trang có giá chỉ từ 450 triệu đồng. Một con số cực kỳ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư ít vốn.

Đầu tư Gold Coast Nha Trang nhiều thuận lợi

Mỗi loại hình đầu tư bất động sản lại có ưu việt riêng, tuy nhiên, chúng ta sẽ phân tích những lợi ích mà khách hàng có nguồn vốn không rộng rãi có được nếu đầu tư dự án Gold Coast Nha Trang.
Về giá: bỏ ra 10 tỷ đồng sở hữu biệt thự biển lớn hơn gấp 20 lần so với số vốn phải bỏ ra mua căn hộ condotel Gold Coast.  Như vậy lợi nhuận sinh ra từ biệt thự biển cũng phải gấp 20 lần. Tuy nhiên, sự thực không hoàn toàn như vậy. Quý vị có thể thấy rõ: cùng một mức cam kết là 10% lợi nhuận/ 1 năm  nhưng nếu so sánh, quý vị mua nhiều căn hộ Gold Coast sẽ tốt hơn là mua 1 căn biệt thự.
Giá trung bình một căn biệt thự là 20 tỷ, sau một năm sinh ra 2 tỷ tiền lợi nhuận. Giá trung bình một căn hộ Gold Coast là 2 tỷ, sau một năm lợi nhuận thu về là 200 triệu đồng. Mua 1 căn biệt thự quý vị chỉ thu được lợi nhuận bằng 10 căn Gold Coast nhưng số vốn bỏ ra lại gấp 20 lần. Hơn nữa, những khoản phí bảo hành, dịch vụ sửa chữa của một căn hộ condotel Gold Coats sẽ thấp hơn rất nhiều so với biệt thự.
du-an-gold-coast-nha-trang-2

Gold Coast Nha Trang trong chiều hoàng hôn
Với mỗi nhà đầu tư, ai cũng hiểu rõ câu “Đừng vào giờ bỏ hết trứng vào một giỏ”. Các căn hộ Gold Coast sẽ là tài sản sở hữu của quý vị, tiềm năng sinh lời cao và quý vị vẫn còn dòng tiền để đầu tư những thương vụ khác.  Bằng cam kết lợi nhuận 10%/ năm (cam kết trong vòng 5 năm đầu) từ chủ đầu tư, quý vị yên tâm luôn có dòng tiền thụ động chuyển vào tài khoản của mình, trở thành nguồn thu nhập thụ động an nhàn và bền vững.
Về lợi nhuận: nhu cầu và khả năng thuê phòng nghỉ dưỡng tại các căn hộ khách sạn cao hơn rất nhiều so với biệt thự biển. Nếu như biệt thự biệt thu hút khách chủ yếu vào những ngày cuối tuần thì các căn hộ condotel tỷ lệ lấp đầy lên đến 80 – 90 % do vị trí thuận lợi, dịch vụ đạt chuẩn và mức giá thuê phù hợp. Như vậy, nếu không ký cam kết lợi nhuận 10% giá trị căn hộ/ năm với chủ đầu tư mà chia sẻ lợi nhuận 80/20 quý khách vẫn thu về khoản lợi nhuận cực cao vì công suất phòng rất lớn.
Nhìn thấy tiềm năng đầu tư vượt trội từ căn hộ Gold Coast, nhiều nhà đầu tư đã nhanh tay đặt chỗ để giữ cho mình một căn hộ bởi số lượng các căn hộ trong dự án khá hạn chế.
Quý khách có thể liên hệ số: 09 4882 4882 để được tư vấn kỹ hơn về dự án Căn Hộ Bờ Biển Vàng – Gold Cost Nha Trang.
>>Tham khảo thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét