Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Giải quyết những nỗi lo lắng của bạn khi mua căn hộ Gold Coast

Dự án căn hộ cao cấp Gold Coast Nha Trang đang được giới đầu tư bất động sản cả nước săn lùng. Cùng chúng tôi giải đáp một số thắc mắc xoay quanh dự án tiềm năng này.

Thông tin Chủ đầu tư dự án:

  • Công ty Cổ Phần Thanh Yến

Vị trí dự án

Địa chỉ: 01, Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Phía Đông: Giáp Nha Trang Center (mặt tiền đường Trần Phú)
  • Phía Tây: Giáp đường Trần Hưng Đạo
  • Phía Nam: giáp đường Lý Tự Trọng
  • Phía Bắc: giáp Nha Trang Palace (mặt tiền đường Yarsin)

Quy mô dự án

Đây là 01 trong những dự án có quy mô lớn và được đầu tư bài bản nhất khu vực thành phố Nha Trang với quỹ đất 7.388,9 m2.

Ý tưởng phát triển dự án

Dự án nhằm tiến tới hình thành một khu căn hộ nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi đẳng cấp 5 sao, tạo dựng nên một không gian sống cân đối hài hòa và mỹ quan, kết hợp hạ tầng với các khách sạn đẳng cấp khu vực lân cận tạo nên hệ thống xuyên suốt, tạo điều kiện phục vụ tốt cho người dân và khách du lịch, đồng thời khai thác tối đa về mặt tiềm năng kinh tế khai thác khách du lịch biển Nha Trang.
giai-quyet-nhung-noi-lo-lang-cua-ban-khi-mua-can-ho-gold-coast-1

GOLD COAST: Biểu tượng mới của ngành nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Thông tin căn hộ

  • Block Bắc: Số lượng căn hộ: 427 Căn hộ
  • Tầng 14 – 2: 221 căn hộ
  • Tầng 27 – 36: 150 căn hộ
  • Tầng 37 – 40: 56 căn hộ
  • Block Nam: Số lượng căn hộ : 459 Căn hộ
  • Từ tầng 14 – 26: 221 căn hộ
  • Tầng 27 – 36: 170 căn hộ
  • Tầng 37 – 40: 68 căn hộ
Mỗi tầng có 13 căn hộ loại 01 phòng ngủ (Từ 48 – 56 m2) và 04 căn hộ loại 02 phòng ngủ (61m2, 70m2).

Căn hộ có thể chỉnh sửa theo sở thích, hay phong thủy của khách?

Nếu khách hàng mua trong giai đoạn căn hộ chưa hoàn thành xây thô và chưa đi hệ thống điện nước, Khách hàng có thể làm đề xuất, chủ đầu tư dựa vào đề xuất của khách hàng để cân nhắc (nếu phát sinh chi phí khách hàng phải thanh toán thêm). Tuy nhiên các thay đổi là không ảnh hưởng đến tường bao che, các hệ thống  kỹ thuật, các khu vực liên quan đến hệ thống kỹ thuật chung.

Chủ đầu tư cam kết giao nhà vào quý III.2019, +- 6 tháng, có đảm bảo đúng tiến độ?

Hiện tại đối với 1 dự án việc thực hiện có đúng tiến độ xây dựng hay không sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: rủi ro về pháp lý làm chậm tiến độ triển khai, điều này xin đảm bảo với khách hàng là công ty đã đầy đủ pháp lý và đang tiến hành làm móng (có hồ sơ pháp lý kèm theo đầy đủ)
Vấn đề thứ 2 là tài chính. Ngân hàng Vietcombank là đơn vị bảo lãnh và đảm bảo nguồn tài chính cho việc xây dựng toàn bộ dự án (Vietcombank là tốp 5 ngân hàng nhà nước mạnh nhất hiện nay), ngoài ra thời gian giao nhà cũng được tính toán chi tiết dựa vào tiến độ các hạng mục của đơn vị xây dựng cam kết, có sự giám sát chặt chẽ từ chủ đầu tư và đơn vị giám sát.
Từ những lý do trên đủ để khách hàng tin tưởng chắc chắn về thời gian giao nhà sẽ đúng cam kết.
giai-quyet-nhung-noi-lo-lang-cua-ban-khi-mua-can-ho-gold-coast-2

VIETCOMBANK: Đối tác uy tín của dự án Goldcoast

Hiện nay lượng khách du lịch tại Nha Trang có đảm bảo việc khai thác cho thuê căn hộ?

Nếu để so sánh về khách du lịch ở Nha Trang và các tỉnh thành khác thì có thể khẳng định: Nha Trang là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, nước biển trong xanh, môi trường sạch, dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, có thể khai thác du lịch được 4 mùa, đặc biệt quỹ đất mặt biển đường trần gần như đã hết (không có quỹ đất để xây thêm được căn hộ cao cấp)
Thành Phố Nha Trang là nơi sẽ thu hút được lượng khách du lịch trong và ngoài nước ngày càng đông, mà số lượng khách sạn 5 sao không nhiều, thì chắc chắn Gold Coast sẽ là điểm đến của khách du lịch và giá cho thuê sẽ tăng trưởng tốt hàng năm.
Hiện tại sân bay Cam Ranh đã là sân bay quốc tế có những chuyến bay thẳng từ Nga, Trung Quốc… nên việc khách du lịch đến đây tăng số lượng đáng kể.
giai-quyet-nhung-noi-lo-lang-cua-ban-khi-mua-can-ho-gold-coast-3
Vẻ đẹp vịnh biển Nha Trang

Hiện tại giá bán tương đối cao?

Về mức giá các căn hộ tương đồng về vị trí và chất lượng tại nha trang, hiện tại dự án Goldcoast Nha Trang đang được chào bán với mức giá từ 36 tr/m2. Các dự án xung quanh khu vực như Ariayna – giá bán thấp nhất 38tr/m2, AB tower mức giá 50tr/m2, Vinpear Empira mức giá thấp nhất 50tr/m2.
Như vậy rõ ràng mức giá của căn hộ Goldcoast hiện nay có mức giá quá tốt trong khu vực, là căn hộ có vị trí đắc địa ở thời điểm này được cấp sổ hồng vĩnh viễn, đây là lợi thế để đánh giá giá trị dự án ngày càng tăng trong tương lai.
Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ: 09 4882 4882 để được giải đáp thêm về dự án tiềm năng Gold Coast.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét