Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tiềm năng đầu tư bền vững từ căn hộ nghỉ dưỡng Gold Coast

Giới thiệu dự án Gold Coast Nha Trang - Là những nhà đầu tư có kinh nghiệm, ắt hẳn quý vị hiểu rằng sở hữu vốn đất kinh doanh nghỉ dưỡng là rất khó khăn. Đối với biệt thự liền kề ven biển, để có cho mình một tài sản như vậy, quý vị phải tốn cả chục tỷ đồng, chưa kể khả năng quay vòng vốn lâu và tính thanh khoản thấp. Nhất là khi đầu tư vốn lớn như vậy, không khác gì “bỏ hết trứng vào một giỏ”.
Tiềm năng đầu tư bền vững với căn hộ nghỉ dưỡng Gold Coast Nha Trang
Chính những khó khăn như vậy, hình thức đầu tư căn hộ khách sạn condotel ra đời là giải pháp tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư. Với hình thức này, quý vị chỉ cần bỏ ra một khoản vốn vừa đủ là đã có thể sở hữu một quỹ đất để thu lợi nhuận từ việc cho thuê nghỉ dưỡng, lại vừa an tâm đầu tư lâu dài.
can-ho-nghi-duong-gold-coast-1
Vẻ đẹp Gold Coast khi màn đêm buông xuống
Đầu tư dự án Condotel Gold Coast Nha Trang cao cấp được giới bất động sản đặc biệt quan tâm. Được tập đoàn Thanh Yến Group đứng ra làm chủ đầu tư dự án, Gold Coast được ví như”ngôi sao xanh” ẩn mình trong lòng phố biển. Tiềm năng lợi nhuận của dự án là cực kỳ lớn.
Nằm trên con đường huyết mạch Trần Phú, tọa lạc ngay ngã tư giao giữa đường Trần Hưng Đạo và Lí Tự Trọng Gold Coast nắm giữ vị trí hai mặt tiền đắt giá. Chỉ với 50 bước chân, quý khách đã được hòa mình trong làn nước mát lành biển Nha Trang. Ngay bên cạnh Gold Coast là khu phức hợp tiện ích – thương mại và giải trí Nha Trang Center – “người anh em” cùng chủ đầu tư Thanh Yến. Từ Gold Coast, quý khách dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ với 30 phút ngồi xe và chỉ cách trung tâm giải trí lớn nhất Nha Trang – Vinpearl 5 phút đi bằng xe máy.
Vị trí đắc địa thuận tiện như vậy, Gold Coast hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi ghé thăm Nha Trang, đem lại lợi nhuận vượt trội cho chủ sở hữu căn hộ.
(*) Theo giá thuê phòng công khai trên trang booking.com, dễ dàng thấy được trung bình một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 3 sao ở Nha Trang sẽ khoảng 1tr300 – 1tr500 ngàn đồng. Với căn hộ cao cấp Gold Coast, tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế giá thuê phòng tại đây chắc chắn sẽ rất cao, một đêm nghỉ dưỡng có thể lên đến vài triệu đồng.
can-ho-nghi-duong-gold-coast-2
Hình ảnh nội thất 5 sao bên trong căn hộ Gold Coast
Về tỷ lệ lấp đầy phòng quý khách cũng hoàn toàn yên tâm, bởi Gold Coast là dự án nằm ở vị trí trái tim của thành phố, bất cứ ai một lần ghé thăm Nha Trang cũng muốn được nghỉ dưỡng ở khách sạn thuận tiện cho việc di chuyển của mình nhất, để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày trọn vẹn.
Một điều ở Gold Coast rất quan trọng, để quý vị có thể an tâm đầu tư bền vững tại đây là chính sách từ phía chủ đầu tư sau khi quý vị sở hữu căn hộ. Dự án Gold Coast cho phép quý vị ký cam kết lợi nhuận. Cam kết lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ trong 5 năm đầu là 10% giá trị căn hộ mỗi năm (giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT, phí bảo trì và chiết khấu nếu có)
Trong trường hợp khách hàng không tham gia chương trình cam kết lợi nhuận trên sẽ được khấu trừ trực tiếp 11% (mười một phần trăm) vào giá bán căn hộ (tính trên giá chưa bao gồm VAT, phí bảo trì và các chiết khẩu khác nếu có)
Một lưu ý nhỏ cho các nhà đầu tư: khi sử dụng cam kết lợi nhuận, quý vị phải sử dụng gói nội thất tiêu chuẩn để đảm bảo căn hộ đạt đúng chất lượng như trong hợp đồng cam kết.
Từ những lợi thế trên, có thể thấy rõ được tiềm năng lợi nhuận từ căn hộ condotel cao cấp Gold Coast là rất lớn. Sở hữu căn hộ trong dự án là quý vị đã cầm chắc trong tay một quỹ đầu tư lâu dài, bền vững và an nhàn thu lợi nhuận cao.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án condotel cao cấp Gold Coast Nha Trang,
xin vui lòng liên hệ: 09 4882 4882 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Tham khảo thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét