Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Những lí do khiến giá bán căn hộ Gold Coast tăng vọt

Trong 2 năm gần đây, thị trường bất động sản nóng dần trở lại nhờ một số hình thức kinh doanh bất động sản khá mới và đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Đặc biệt là loại hình Condotel – căn hộ nghỉ dưỡng khách sạn.
Condotel cho phép nhà đầu tư được sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi như một căn hộ chung cư bình thường với tiêu chuẩn 5 sao, nằm trong một khách sạn đẳng cấp để cho thuê sinh lời. Condotel giúp tiết kiệm chi phí và thời gian quản lí cho nhà đầu tư. Chỉ cần bỏ ra một khoản vốn từ 1 đến 3 tỷ, quý vị đã có thể sở hữu một căn hộ condotel hạng sang tại những vị trí đắt đỏ trong các khu du lịch trọng điểm.
gia-ban-can-ho-gold-coast-1
Vịnh Nha Trang – nơi tọa lạc nhiều dự án Condotel cao cấp
Sở hữu những điều kiện tự nhiên, vị trí thuận tiện cùng tiêu chuẩn quốc tế, Gold Coast – Nha Trang Center 2 là dự án Condotel được săn lùng nhất hiện nay.

Vị trí thuận tiện của dự án

So với các dự án Condotel khác nằm trên bờ vịnh Nha Trang, thì Dự án Gold Coast sở hữu vị trí vượt trội hơn cả.
Dự án nằm ngay ngã tư giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng, sở hữu vị trí 2 mặt tiền đắt giá. Từ Gold Coast, chỉ với 50 bước chân, quý khách đã có thể thả mình trong làn nước xanh mát của vịnh Nha Trang xinh đẹp.
Liền kề Gold Coast, chính là khu thương mại và dịch vụ Nha Trang Center, đủ để quý khách tận hưởng cuộc sống với những khám phá thú vị. Với 30 phút di chuyển bằng xe máy, quý khách đã đến với chợ Đầm Nha Trang.
Với mỗi thành phố, lại gắn liền với tên của một khu chợ. Hà Nội có chợ Đồng Xuân, Thành phố Hồ Chí Minh có chợ Bến Thành, còn tại phố biển Nha Trang lại nổi tiếng với chợ Đầm. Tại đây, quý khách dễ dàng khám phá được đăc trưng văn hóa vùng biển và tự tìm cho mình những sản vật thiên nhiên quý giá.
gia-ban-can-ho-gold-coast-2
Vị trí dự án Gold Coast
Nếu như Nha Trang là một điểm dừng chân trong chuyến du lịch dài ngày, quý khách hoàn toàn có thể di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ với 20 phút đi bằng ô tô.
Và nếu quý vị đã không còn hứng thú trong thành phố, chúng ta có thể thử một trải nghiệm mới hơn bằng lựa chọn đi cap treo vượt biển đến với khu vui chơi giải trí lớn nhất Nha Trang – Vinpearl. Vinpearl chỉ cách Gold Coast vỏn vẹn 5.8 km, một quãng đường cực ngắn cho những du khách nào mong muốn một trải nghiệm du lịch mới.

Gold Coast – phong cách nghỉ dưỡng mới

Những năm gần đây, Nha Trang phát triển cực mạnh về ngành du lịch và dịch vụ. Mỗi năm có hàng triệu lượt khách nội địa và quốc tế ghé thăm thành phố biển và con số cứ tăng nhiều lên hàng năm.
Trong khi đó, số lượng khách sạn đạt chuẩn đủ để cung cấp cho nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách tại Nha Trang thì vẫn đang còn thiếu. Thậm chí, tình trạng quá tải mùa du lịch vẫn diễn ra gây áp lực cho cả chính quyền địa phương và khiến cho du khách mệt mỏi với việc đặt phòng và tìm phòng nghỉ dưỡng.
gia-ban-can-ho-gold-coast-3
Dịch vụ đẳng cấp tại Gold Coast
Dự án Gold Coast với hơn 920 căn hộ condotel cao cấp nằm trong hệ thống tiện ích bao gồm cả : bar và nhà hàng, trung tâm mua sắm thương mại, rạp chiếu phim hiện đại, bể bơi không giới hạn, phòng tập gym thông minh…Gold Coast chính là tên tuổi dẫn đầu trong phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Nha Trang.
Không những thế, Gold Coast còn sở hữu dịch vụ chăm sóc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhằm đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho khách hàng, chủ đầu tư Thanh Yến đã nâng tầm chất lượng dịch vụ tại Gold Coast, cùng các đối tác chiến lược để biến Gold Coast thành một khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu.

Pháp lý đầy đủ của dự án

Một lý do nữa khiến giá bán dự án Gold Coast tăng vọt, đó là bởi pháp lý của dự án đã được các bên liên quan cấp đầy đủ.
Gold Coast đã có đầy đủ giấy phép xây dựng, giấy sở hữu đất và chứng nhận đến từ cơ quan chính quyền. 
gia-ban-can-ho-gold-coast-4
Lễ kí kết giữa chủ đầu tư Thanh Yến và Vietcombank Khánh Hòa trong dự án Gold Coast
Đặc biệt, với dự án Gold Coast, khách hàng được sở hữu vĩnh viễn đối với các căn hộ condotel nằm trong dự án. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ được cấp sau khi quý khách hoàn thành 95% giá trị căn hộ và theo tiến độ của dự án.
Gold Coast còn được xem là một trong những Condotel nên đầu tư tại Nha Trang nhất hiện nay.
Nhanh tay sở hữu các căn hộ trong dự án Gold Coast trước khi giá bán dự án tiếp tục tăng. Hiện nay tòa tháp Nam đã được chủ đầu tư chào bán.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ cao cấp – Gold Coast Nha Trang Center 2, xin vui lòng liên hệ: 09.4882.4882 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét