Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tiện ích hoàn hảo tại căn hộ Nha Trang Center 2 – Gold Coast

Căn hộ dự án Gold Coast Nha Trang do tập đoàn Thanh Yến Group là chủ đầu tư, đã được tiến hành xây dựng từ năm 2016 dự kiến hoàn thành vào năm 2019. Hiện nay chủ đầu tư đã bắt đầu mở bán các căn hộ tại tòa tháp Nam. Cùng tìm hiểu xem bên trong căn hộ cao cấp Gold Coast có điều gì đặc biệt.

Mặt bằng căn hộ dự án Gold Coast

Theo thiết kế tổng thể của dự án thì Gold Coast bao gồm 2 phần: phần 1 là phần khối đế gồm 13 tầng đầu. Đây là nơi tích hợp các tiện ích 5 sao: nhà hàng, bar, bể bơi, rạp chiếu phim, spa…Phần 2 từ tầng 14 đến tầng 40 là các căn hộ Condotel cao cấp để cho thuê nghỉ dưỡng.
tien-ich-can-ho-gold-coast-nha-trang-1
Mặt bằng tầng 14 đến tầng 26 dự án Gold Coast
Đây là các căn hộ chủ đầu tư dành cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu quỹ đất bất động sản nghỉ dưỡng để cho thuê sinh lời. Sở hữu một căn hộ trong dự án Gold Coast, quý vị đã cầm chắc trong tay một quỹ đâu tư an toàn.

Vật liệu hoàn thiện căn hộ Gold Coast

Tất cả các căn hộ trong dự án Nha Trang Center 2 – Gold Coast đều được lát sàn gỗ nhập khẩu. Gạch khu vệ sinh và ban công là gạch ceramic cao cấp và cũng được nhập khẩu từ nước ngoài.
Căn hộ Gold Coast được trang bị hệ thống điện bao gồm các đèn led chiếu sáng cơ bản cùng với ổ cắm điện, công tắc đóng ngắt, hệ thống điều hòa không khí được đảm bảo an toàn. Hệ thống báo và chữa cháy cũng được cung cấp theo thiết kế được thẩm duyệt của PCCC.
Ngoài ra, các loại cửa ra vào đều được gắn hệ thống điện thoại Audio và ra vào bằng thẻ từ, được thiết kế an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Các tiện ích khác có trong căn hộ

Căn hộ Gold Coast còn được trang bị đường truyền internet, các hệ thống cáp điện thoại, truyền hình cáp, đồng hồ điện, đồng hồ nước…Bên cạnh đó, để phòng tránh trong những ngày mùa nóng, tất cả các căn hộ trong dự án Gold Coast đều được sở hữu máy phát điện có khả năng cung cấp điện công suất 70% toàn hệ thống khi tòa nhà bị cúp điện.
Đây là một trong những cố gắng của chủ đầu tư nhằm đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn Gold Coast làm điểm dừng chân trong chuyến hành trình du lịch ở Nha Trang.

Nội thất bên trong căn hộ Gold Coast

Là dự án dẫn đầu trong phong cách nghỉ dưỡng xứng tầm thế giới, các căn hộ Gold Coast đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng, đẳng cấp thể hiện sự xa hoa thời thượng nhưng không kém phần tinh tế, đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho du khách khi nghỉ lại trong căn phòng.
tien-ich-can-ho-gold-coast-nha-trang-2Nội thất sang trọng bên trong căn hộ condotel Gold Coast
Ngoài ra, để khuyến khích các khách hàng mạnh dạn đầu tư, chủ đầu tư dự án Gold Coast – Tập đoàn Thanh Yến Land ưu ái dành cho 100 căn hộ đầu tiên trong tòa tháp Nam đang được chào bán gói nội thất trọn gói “Chìa khóa trao tay” bao gồm:
  • Tủ bếp
  • Bếp từ
  • Sink bếp
  • Hút khói
  • Tủ quần áo âm tường
  • Kệ ti vi
  • Vách ngăn phòng tắm
  • Kính thủy
  • Máy lạnh âm trần
  • Bộ bàn ghế sofa
  • Tủ lạnh
  • Giường và bàn đầu giường
(*) Điều kiện áp dụng gói nội thất “Chìa khóa trao tay”:
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng mua căn hộ tháp Nam tòa nhà Gold Coast ngoại trừ các căn tại vị trí số 15, 16 từ tầng 18 trở lên.
  • Khách hàng thanh toán tối thiểu 20% giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán.
  • Chương trình áp dụng cho khách hàng mua căn hộ từ 03/04/2017 đến 03/05/2017 và chỉ áp dụng cho 100 căn hộ giao dịch đầu tiên.
Các căn hộ trong dự án Gold Coast được đánh giá là “khu căn hộ khách sạn có giá trị ngàn đời”. Lợi nhuận đến từ việc cho thuê cực kỳ cao, nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm về tiềm năng lợi nhuận của dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Căn hộ Bờ biển vàng – Gold Coast – Nha Trang Center 2, xin vui lòng liên hệ hotline: 09.4882.4882 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét