Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Giờ đây bạn có thể mua căn hộ Gold Coast mà không cần nhiều vốn

Nha Trang là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới với bờ biển dài hình bán nguyệt nên thơ cùng bãi cát trắng mịn. Giờ đây, Nha Trang đã trở thành môt khu du lịch trong điểm của cả nước, là trung tâm nghỉ dưỡng của tỉnh Khánh Hòa.
Nhu cầu nghỉ dưỡng trong thành phố biển xinh đẹp này ngày càng tăng trong khi đó số lượng các khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao thì không đủ cung cấp cho lượng du khách mỗi năm đến du lịch. Để sở hữu quỹ đất ở Nha Trang để đầu tư nghỉ dưỡng thì rất khó. Vì nhà nước thường chỉ cho thuê 50 năm đối vói đất liền kề biển. Và hơn nữa, cần rất nhiều chi phí và thời gian đầu tư. 
Tham khảo ngay cách Đầu tư Condotel hiệu quả
mua-can-ho-du-an-gold-coast-1
Dự án Gold Coast có tầm nhìn bao trọn vịnh Nha Trang
Dự án căn hộ cao cấp bờ biển vàng – Gold Coast do tập đoàn Thanh Yến Land là chủ đầu tư có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, chỉ từ 400 triệu quý khách dễ dàng có được cho mình một quỹ đất đầu tư an toàn tại thành phố đắt giá.
Cụ thể:
Chủ đầu tư dự án Gold Coast: tập đoàn Thanh Yến Land cùng với ngân hàng bảo lãnh Vietcombank dành tặng ưu đãi gói vay dành riêng cho khách hàng có ý định sở hữu căn hộ
Gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ: các căn hộ condotel cao cấp trong dự án Gold Coast có giá dao động từ 1 tỷ 2 đến hơn 3 tỷ. Như vậy, 30% giá trị căn hộ rơi vào từ 300-400 triệu đồng. Chỉ cần có 400 triệu là quý vị đã có thể sở hữu được một căn hộ khách sạn cho thuê cao cấp tại thành phố biển Nha Trang
mua-can-ho-du-an-gold-coast-2Ngân hàng bảo lãnh dự án Vietcombank hỗ trợ gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ
Để có thể sử dụng gói vay ưu đãi đến từ ngân hàng uy tín hàng đầu cả nước Vietcombank, quý vị chỉ cần là chủ sở hữu của ít nhất 1 căn hộ trong tổng cộng hơn 900 căn hộ trong dự án Gold Coast. Tài sản thế chấp sẽ là chính căn hộ. Thời gian trả vay sẽ linh hoạt theo khả năng trả nợ của khách hàng, tôi đa sẽ là 12 năm.
Về lãi suất cho vay, ngân hàng Vietcombank cam kết áp dụng các gói lãi suất ưu đãi và cạnh tranh từng thời điểm cho quý khách mua căn hộ Gold Coast hạn nợ gốc sẽ là tối đa 6 tháng kể từ ngày nhận nợ đầu tiên.
Riêng với lãi suất ưu đãi, hiện nay ngân hàng Vietcombank đang có 5 gói ưu đãi: từ lãi suất vay cô định một năm cho đến lãi suất cố định 5 năm. Đây là mức ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho chủ nhân các căn hộ trong dự án bờ biển vàng – Gold Coast.
Với những ưu đãi như vậy, quý vậy sẽ thấy dễ dàng hơn khi muốn sở hữu đất bất động sản nghỉ dưỡng nhất là đất mặt tiền ven bờ biển Nha Trang. Đặc biệt hơn, với dự án Gold Coast, quý vị được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Gold Coast là một trong số ít các dự án condotel xin được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Điều này rất phù hợp cho nhu cầu trao tặng và kế thừa của các khách hàng của dự án.
mua-can-ho-du-an-gold-coast-3
Toàn cảnh khu dự án căn hộ cao cấp Gold Coast
Một điểm đặc biệt nữa của dự án Gold Coast là quý vị có thể lựa chọn linh hoạt giữa hai hình thức: dùng để ở hoặc cho thuê thu lợi nhuận. Với mục đích để ở, các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ là lựa chọn phù cho một gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ. Cả gia đình bạn hoàn toàn có thể sinh sống trong căn hộ cao cấp Gold Coast với đầy đủ tiện ích tích hợp trong 13 tầng khối đế.
Đặc biệt bạn có thể tham khảo thêm vị trí dự án Gold Coast - Một trong những lý do khiến dự án trở nên thu hút nhà đầu tư hơn bao giờ hết.
Phần lớn khi chọn mua căn hộ Condotel Gold Coast, các khách hàng thường chọn kinh doanh cho thuê.Bởi Gold Coast là dự án có nhiều tiềm năng và đem lại khoản lợi nhuận cao. Chỉ cần bỏ ra một số vốn nhỏ để sở hữu căn hộ, quý vị còn có thể thanh trả ân nợ bằng chính lợi nhuận thu về từ căn hộ.
Chủ đầu tư có nhiều ưu đãi: 100 căn hộ đầu tiên ở tòa tháp Nam sẽ được tặng một gói nội thất “Chìa khóa trao tay”. Hãy nhanh tay sở hữu căn hộ cao cấp Gold Coast – Nha Trang Center 2 để có được một quỹ đầu tư sinh lợi nhuận lâu dài.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ số hotline: 09.4882.4882 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ về dự án tiềm năng này.

Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét