Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Thủ tục làm ngay – sổ hồng trao tay tại dự án condotel Gold Coast

Hiện nay, quỹ đất nghỉ dưỡng trên trục đường Trần Phú – con đường ven vịnh Nha Trang đã hết, thực sự đã không còn “đất vàng” để đầu tư. Trước tình hình đó, các nhà đầu tư bất động sản chỉ có thể lựa chọn một số các dự án xunh quanh khu cực. Tuy nhiên, Gold Coast vẫn là một dự án thực sự tiềm năng khi sở hữu vị trí 2 mặt tiền đắt giá trên ngã tư giao nhau: Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng.
phap-li-du-an-gold-coast-nha-trang-1Vị trí hai mặt tiền đắt giá vô cùng thuận tiên của dự án Gold Coast
Một điều đặc biệt tạo nên giá trị bền vững cho căn hộ condotel Gold Coast chính bởi khách hàng được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có thời hạn là vĩnh viễn.
Đây chính là một sự nỗ lực lớn lao đến từ chủ đầu tư nhằm mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng sở hữu căn hộ Gold Coast. Với sổ hồng vĩnh viễn, khách hàng thật sự an tâm khi vừa có nhà, mà nhà lại đẻ ra tiền. Chỉ cần đầu tư vốn ban đầu, mọi chi phí như: thuế nhà đất, thuế giá trị kinh doanh, hay chi phí dịch vụ đều sẽ được khấu trừ vào lợi nhuận thu về từ việc cho thuê căn hộ.
Xem thêm: Đầu tư Condotel hiệu quả
Mọi nhà đầu tư khi bỏ tiền để sở hữu bất động sản cho thuê đều sẽ có một thắc mắc rất lớn về pháp lý dự án. Gold Coast – dự án căn hộ cao cấp Bờ biển vàng Nha Trang tự hào khi được các cơ quan chức năng cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý và tuân thủ theo đúng pháp luật được ban hành trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Giấy phép xây dựng được cấp bởi Sở xây dựng – UBND tỉnh Khánh Hòa. Số: 95 /GPXD-SXD, ngày 17 tháng 8 năm 2016. Xem chi tiết tại đây.
  • Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy được cấp bởi Cục Cảnh sát PCCC và CNCH. Số: 5385 /TD-PCCC-P6. Xem chi tiết giấy chứng nhận tại đây.
  • Mẫu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của dự án Gold Coast. Xem thêm chi tiết tại đây.
Với sự uy tín của chủ đầu tư Thanh Yến, mọi thủ tục pháp lý của dự án Gold Coast đều được các cơ quan chức năng thông qua và tổ chức giám sát chặt chẽ trong quá trình xây dựng để đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án bàn giao đúng hạn.
phap-li-du-an-gold-coast-nha-trang-2Tiến độ thi công dự án Gold Coast tháng 3/2017
Hiện tại, theo thủ tục pháp lý thì ngay sau khi bàn giao căn hộ cho khách hàng, chủ đầu tư sẽ hòa thiện bộ hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở để nộp sở Tài Nguyên Môi Trường Tỉnh Khánh Hòa, Sở Tài Nguyên Môi Trường sẽ thẩm định và kiểm tra hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho các hộ dân dự án Gold Coast Nha Trang theo quy định Pháp luật.

Vậy làm thế nào để quý khách dễ dàng được sở hữu căn hộ trong dự án Gold Coast?

Để sở hữu căn hộ trong dự án Gold Coast, quý khách được quyền vay vốn ngân hàng bảo lãnh dự án – Vietcombank gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi và thời gian vay lên đến 12 năm.
Quý khách được quyền thanh toán thành nhiều đợt:
  • Đợt 1: 100.000.000 – Ký biên bản đặt cọc – Phiếu thu
  • Đợt 2: 20% (đã bao gồm đợt 1) – Ký hợp đồng mua bán (sau 15 ngày kể từ ngày ký biên bản đặt cọc)
  • Đợt 3: 10% trong vòng 01 tháng từ ngày ký HĐMB – Hoàn thành kết cấu phần tường vây, cọc
  • Đợt 4: 7% trong vòng 01 tháng từ ngày ký HĐMB – Hoàn thành kết cấu phần hầm B1
  • Đợt 5: 7% trong vòng 07 tháng từ ngày ký HĐMB – Hoàn thành tầng 2
  • Đợt 6: 7% trong vòng 10 tháng từ ngày ký HĐMB – Hoàn thành tầng 8
  • Đợt 7: 7% trong vòng 13 tháng từ ngày ký HĐMB – Hoàn thành tầng 13
  • Đợt 8: 7% trong vòng 18 tháng từ ngày ký HĐMB – Hoàn thành tầng 20
  • Đợt 9: 5% trong vòng 18 tháng từ ngày ký HĐMB – Hoàn thành tầng 40
  • Đợt 10: 25% Nhận bàn giao căn hộ
  • Đợt 11: 5% Bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.
phap-li-du-an-gold-coast-nha-trang-3Lễ ký kết giữa chủ đầu tư Thanh Yến và ngân hàng bảo lãnh Vietcombank
Với chi tiết 11 đợt thanh toán như vậy, quý khách dễ dàng theo dõi tiến độ thi công dự án đến ngày nhận bàn giao căn hộ. Tuy nhiên, nếu quý khách muốn thanh toán nhiều ngay từ đầu thì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư dự án:
Thanh toán 50% khi ký HĐMB: chiết khấu 2% giá trị hợp đồng
Thanh toán 70% khi ký HĐMB: chiết khấu 4% giá trị hợp đồng

Để hiểu thêm về tiềm năng và giá bán Condotel Gold Coast – Nha Trang Center 2, vui lòng liên hệ đường dây nóng 09 4882 4882 để được chuyên viên tư vấn.

Sự hài lòng của quý khách là động lực cho chúng tôi nỗ lực hơn nữa.
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét