Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Ra mắt dự án Gold Coast Nha Trang-“cơn bão” condotel cao cấp

Nằm trong hệ thống các dự án nổi bật trong năm 2016, dự án căn hộ cao cấp Bờ biển vàng Gold Coast thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong cộng đồng đầu tư Condotel hiệu quả
Là dự án khách sạn condotel cao cấp, nằm tại số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Gold Coast chính là dự tiếp nối sự thành công của trung tâm thương mại, dịch vụ và giải trí Nha Trang Center nằm liền kề của chủ đầu tư Thanh Yến.

gold-coast-nha-trang-condotel-cao-cap-1
Phối cảnh dự án Gold Coast – Nha Trang
Nhận thấy tiềm năng sinh lời từ dịch vụ du lịch tại khu du lịch trọng điểm số một quốc gia: Nha Trang, chủ đầu tư Thanh Yến đã mạnh dạn đầu tư xây dựng dự án Gold Coast Nha Trang với mong muốn “ngôi sao biển xanh” không chỉ tiên phong trong phong cách nghỉ dưỡng cao cấp xứng tầm mà còn dẫn đầu trong chất lượng dịch vụ. Dự án ra mắt khiến cho chúng ta nhận thấy “cơn bão” mô hình kinh doanh condotel cao cấp đang dần chiếm lĩnh thị trường bất động sản.
Gold Coast trở thành “tâm bão” giới bất động sản Nha Trang một phần vì dự án sở hữu vị trí không thể thuận tiện hơn. Nằm ngay giữa ngã tư giao nhau 2 đường Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng, Gold Coast sở hữu ngay 2 mặt tiền đắt giá. Hơn thế nữa từ Gold Coast, du khách rất dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang chỉ tốn vài bước chân: đi bộ 50 m là biển Nha Trang xinh đẹp, cách 1km là đến chợ Đầm nổi tiếng phố biển, đi tiếp thêm là chùa Long Sơn, còn muốn trải nghiệm mới hơn thì du khách có thể ngồi cáp treo vượt biển đến VInpearl. Bởi vậy, Gold Coast chính là lựa chọn hàng đầu trong chuyến hành trình du lịch của mọi du khách khi ghé thăm thành phố biển Nha Trang.

gold-coast-nha-trang-condotel-cao-cap-2
Vị trí thuận lợi của dự án Gold Coast
Lý do tiếp theo khiến mọi nhà đầu tư “phải lòng” Gold Coast ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi đây là dự án đã được hoàn thiện mọi mặt vê pháp lý. Quý vị có thể chi tiết các văn bản tại đây.
Pháp lý dự án là điều chủ đầu tư Thanh Yến cố gắng hoàn thiện đầu tiên để đem lại sự an tâm cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, Gold Coast đã được nhà nước cho phép cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất vĩnh viễn. Sở hữu nhà tại Gold Coast, quý khách hoàn toàn yên tâm vì nó còn có giá trị như một tài sản thừa kế lâu bền.
Khi ra mắt dự án Gold Coast, chủ đầu tư cũng nhận được nhiều câu hỏi, trong đó mọi người rất quan tâm đến mức độ lợi nhuận của mô hình kinh doanh condotel cao cấp.
Thực ra mô hình condotel – căn hộ khách sạn cho thuê không phải là một hình thức đầu tư bất động sản mới. Trên thế giới, condotel có mặt ở rất nhiều nơi, ở bất cứ khu du lịch nào cũng có. Với condotel Gold Coast, sở hữu vị trí thuận tiện lại có chất lượng dịch vụ hàng đầu, quý vị sẽ không cần lo lắng về tỷ lệ lấp đầy phòng. Hơn nữa, trong 5 năm đầu tiên, chủ đầu tư sẽ ký cam kết lợi nhuận với chủ sở hữu căn hộ với mức lợi nhuận lên đến 10% / năm. Vừa sở hữu nhà sang, vừa hưởng ngàn lợi nhuận – Gold Coast chính lầ lựa chọn đầu tư hoàn hảo.

gold-coast-nha-trang-condotel-cao-cap-3Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa chủ đầu tư Thanh Yến và ngân hàng Vietcombank
Cũng theo đó, chủ đầu tư Thanh Yến đã ký thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Vietcombank – ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Viêt Nam. Nếu quý vị muốn sở hữu căn hộ Gold Coast để đầu tư sinh lời mà vốn chỉ có từ 400 triệu? Giải pháp đã có cho quý vị. Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ cho khách hàng mua dự án Gold Coast Cùng với đó là gói lãi suất 1, 2, 3, 4, 5 năm cực ưu đãi. Thời gian vay nợ là 12 năm. Quý khách còn có thể thanh toán bằng chính lợi nhuận thu về từ căn hộ.
Điều đó cho thấy việc sở hữu một quỹ đất nghỉ dưỡng tại Nha Trang là không hề khó, tuy nhiên dự án Gold Coast chỉ có hơn 920 căn hộ. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những căn hộ có tầm view đẹp, nhìn trực diện biển bởi số lượng cực kỳ có hạn.
Quý vị quan tâm đến dự án condotel cao cấp Gold Coast, hãy gọi đến số 09.4882.4882 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét