Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Review dự án Gold Coast Nha Trang từ chuyên gia

Gold Coast là dự án được các chuyên gia lĩnh vực bất động sản đánh giá là một kênh sinh lời cực kỳ hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tại sao Gold Coast lại thu hút các nhà đầu tư Condotel đến vậy.

Vị trí địa lí thuận lợi

Nằm ngay giữa ngã tư giao giữa đường Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng, Gold Coast sở hữu vị trí không thể thuận tiện hơn. Cách bờ vịnh Nha Trang chỉ 2 phút đi bộ, quý khách chỉ tốn 50 bước chân để hòa mình vào làn nước biển trong vắt, tận hưởng những cơn gió mát lành đến từ biển khơi.
Từ Gold Coast, quý khách có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố biển Nha Trang. Dự án chỉ cách chợ Đầm 1km, liền kề ngay bên cạnh lầ khu vui chơi thương mại sầm uất Nha Trang Center. Và đặc biệt, Gold Coast chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 30 phút ngồi xe. Còn điều gì tuyệt vời việc đi du lịch mà lại được ở trong một khách sạn cao cấp có vị trí thuận tiện đến như vậy.
review-du-an-gold-coast-nha-trang-1
Dự án Gold Coast – Nha Trang

Đẳng cấp đến từ thương hiệu uy tín

Được mệnh danh là “The star of blue sea” – Gold Coast Nha Trang: Ngôi sao xanh ẩn mình trong phố biển là đứa con tâm huyết của chủ đầu tư tập đoàn Thanh Yến Land, Gold Coast sở hữu tất cả các ưu thế so với các dự án lân cận. Chủ đầu tư Thanh Yến rất hiểu những mối băn khoăn của các khách hàng, nên pháp lý dự án là điều mà chủ đầu tư gấp rút làm đầu tiên. Tính đến nay, Gold Coast là dự án hiếm hoi đã có đầy đủ các thủ tục pháp lý được cấp bởi các cơ quan chính quyền. Quý khách hàng chỉ cần sở hữu căn hộ là sẽ được cấp ngay sổ đỏ vĩnh viễn theo thời gian quy định.
review-du-an-gold-coast-nha-trang-2Chủ đầu tư dự án Gold Coast – tập đoàn Thanh Yến
Gold Coast còn được đỡ đầu bởi ngân hàng Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Vietcombank chính là đơn vị đối tác chiến lược, nhằm đảm bảo quyền lợi các khách hàng khi mua dự án. Theo đó, để sở hữu căn hộ condotel cao cấp trong dự án Gold Coast Nha Trang, quý khách được hưởng quyền lợi gói vay từ ngân hàng Vietcombank lên đến 70% giá trị căn hộ. Đặc biệt, quý khách hoàn toàn có thể thanh toán bằng chính lợi nhuận từ việc kinh doanh căn hộ bởi thời gian vay nợ là 12 năm và mức lãi suất cực ưu đãi.
review-du-an-gold-coast-nha-trang-3Ngân hàng bảo lãnh dự án Gold Coast – Vietcombank
Một tên tuổi đứng sau tạo nên tiếng vang cho dự án Gold Coast, chính là tập đoàn Hoàn Cầu Group – đợn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, bất động sản…Hoàn Cầu chính là cái tên bảo chứng cho chất lượng dịch vụ hạng sang trong mỗi căn hộ dự án Gold Coast.
review-du-an-gold-coast-nha-trang-4
Tập đoàn Hoàn Cầu – đơn vị tiếp quản dự án Gold Coast

Mức giá bán ưu đãi

Trong các dự án cùng khu vực đường Trần Phú, ven vịnh Nha Trang, hầu hết đều có giá bán trên dưới 50 triệu đồng/ m2. Riêng Gold Coast chỉ có mức giá dao động tử 36 triệu đồng/ m2. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với mọi nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Quý khách dễ dàng sở hữu được nhiều quỹ đất bất động sản hơn, gia tăng lợi nhuận dòng, xây dựng bài toán đầu tư tài chính hiệu quả cho mình.
Cụ thể: với quy mô căn hộ Nha Trang Center từ 50m2 đến 170m2 quý khách có thể sở hữu từ 2 căn hộ để cho thuê với mức giá ngang bằng một căn hộ mua tại dự án khác. Lợi thế về vị trí sẽ giúp tỷ lệ lấp đầy phòng của Gold Coast rất cao. Quý khách còn được ký cam kết lợi nhuận 5 năm đầu tiên với chủ đầu tư dự án với mức lợi nhuận lên đến 10%/ năm. Như vậy, quý khách chẳng cần suy nghĩ gì, mỗi năm lại có vài tram triệu chuyển vào tài khoản mà nhà thì là của mình vĩnh viễn.

Nhận định từ chuyên gia

Các chuyên gia đầu tư bất động sản cho rằng, sự xuất hiện của condotel Gold Coast sẽ là phát súng mở màn cho xu hướng đầu tư bất động sản trong năm 2017 và 5 năm sau đó. Vốn ít, lợi nhuận cao, đầu tư an nhàn, sở hữu condotel cao cấp để cho thuê sinh lời là hình thức phù hợp với tất cả mọi người – những ai có tiền.

review-du-an-gold-coast-nha-trang-5


Dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Gold Coast – Nha Trang Center 2

Trước đây, nghĩ đến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, người ta nghĩ ngay đến giới nhà giàu thượng lưu, sở hữu các căn biệt thự biển hạng sang, trị giá hàng chục tỷ đồng. Còn bây giờ, chỉ với vài tỷ, thậm chí vài tram triệu (gói vay vốn hỗ trợ từ ngân hàng) quý khách đã sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng cho thuê – một kênh sinh lời hiệu quả lâu dài.
Nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp trong dự án Gold Coast ngay hôm nay trước khi miếng bánh ngon lành này bị kẻ khác cướp mất.

Liên hệ: 09 4882 4882 để được tư vấn cụ thể chi tiết thêm về dự án Gold Coast – Nha Trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét