Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Dự án Condotel Gold Coast – “Tâm điểm” bất động sản Nha Trang

Sở hữu vị trí địa lí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, mô hình kinh doanh đem lại lợi nhuận cao, dự án condotel Gold Coast đang là “tâm điểm” chú ý của giới đầu tư bất động sản Nha Trang.

Mức vốn đầu tư hợp lí

Trong mặt bằng chung, các dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng trên trục đường Trần Phú ở Nha Trang đều có mức giá bán dao động trên dưới 50 triệu/m2, thì với mức giá chỉ từ 36 triệu/m2, Gold Coast là dự án có mức giá cực kỳ hấp dẫn ở thành phố biển Nha Trang. Theo con số đó, quý khách chỉ cần bỏ ra từ 1.2 tỷ đã có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp quốc tế tại dự án.
Bên cạnh đó, chủ sở hữu căn hộ trong dự án Gold Coast còn được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận an toàn lên đến 10% một năm. Vừa sở hữu nhà sang, vừa hưởng ngàn lơi nhuận, căn hộ condotel Gold Coast sẽ là một quỹ đầu tư hiệu quả của quý khách hàng.
du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-1
Dự án condotel cao cấp Gold Coast – Nha Trang
Gold Coast còn là một trong những dự án hiếm hoi được nhà nước cấp giấy cho phép sở hữu vĩnh viễn đối với đất trực diện biển. Với những khu du lịch trong điểm quốc gia như Nha Trang, nhà nước chỉ cho phép các doanh nghiệp thuê đất thời hạn là 50 năm, sau đó sẽ thu hồi. Đầu tư Gold Coast, quý khách có thể sinh lời trọn đời mãi mãi và có thể dùng tặng như một tài sản thừa kế giá trị bền vững.

Bảo chứng uy tín từ chủ đầu tư và đối tác

Dự án căn hộ cao cấp Gold Coast là sự tiếp nối thành công của dự án Nha Trang Center – trung tâm mua sắm giải trí siêu hiện đại của chủ đầu tư Thanh Yến. Nhờ có chủ đầu tư uy tín mà mọi pháp lý của dự án đều đã đưỡ thông qua. Quý vị có thể xem chi tiết pháp lý dự án ở đây.
du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-2
Chủ đầu tư dự án Gold Coast – Thanh Yến Land
Một đối tác có tên tuổi đứng sau dự án này là ngân hàng Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, một trong những cái tên bảo chứng cho sự uy tín của dự án Gold Coast Nha Trang.
Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi và thời gian vay nợ lên đến 12 năm. Với chính sách đó, quý khách dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao trong dự án Gold Coast chỉ từ 400 triệu đồng.
Góp mặt trong dự án condotel cao cấp Gold Coast Nha Trang còn có tên tuổi “ông lớn” Tập đoàn Hoàn Cầu Group – một trong những “đại gia” phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là condotel khi điều hành hệ thống Spa và Resort Diamond Bay nổi tiếng.
Tập đoàn Hoàn Cầu sẽ là đối tác quản lí sau khi dự án chính thức đi vào hoạt động, là cái tên bảo đảm cho chất lượng dịch vụ và đẳng cấp của các căn hộ dự án Gold Coast.

Báo hiệu xu hướng chuyển dịch ngành bất động sản

Từ quy mô dự án Gold Coast, chúng ta dễ dàng thấy xu thướng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang có rất nhiều thay đổi.
Đầu tiên chúng ta có thể thấy rõ được sự dịch chuyển trong điểm nóng thị trường: Trong năm 2015 và nửa đàu năm 2016, thị trường bất động sản Phú Quốc và Đà Nẵng “gây bão dư luận” thì đến thời điểm như hiện nay, phân khúc bất động sản Nha Trang trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ với gần 30 dự án cung cấp hơn 7000 căn hộ condotel cao cấp cho thị trường.
du-an-condotel-gold-coast-nha-trang-3
Lễ ra mắt dự án Gold Coast Nha Trang ở khách sạn Melia, Hà Nội
Và điều ta thấy rõ tiếp theo là sự thay đổi rõ rệt trong phân khúc thị trường: Nếu như trước đây, nói đến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ta nghĩ ngay đến giới nhà giàu thượng lưu, sở hữu các biệt thự liền kề biển hàng chục tỷ đồng,… nhưng với sự xuất hiện của mô hình kinh doanh condotel – căn hộ khách sạn cho thuê nghỉ dưỡng, thì các nhà đâu tư trung lưu, chỉ cần là những người có tiền đã có thể sở hữu cho mình môt quỹ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu du lịch trọng điểm quốc gia.
Có thể thấy, dự án condotel cao cấp Gold Coast có rất nhiều yếu tố làm nên giá trị bền vững và lợi nhuận lâu bền.
Tham khảo thêm:

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án tiềm năng này, xin vui lòng liên hệ số hotline: 09.4882.4882 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét