Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách đầu tư căn hộ condotel Gold Coast ít người biết

Với sự thành công ngoài mong đợi của khu phức hợp tiện ích Nha Trang Center, tập đoàn Thanh Yến Land tiếp tục mang đến phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thành phố Nha Trang một dự án tiềm năng lớn: Căn hộ cao cấp Bờ biển vàng – Gold Coast.
Được ví như “ngôi sao của biển xanh” – Gold Coast chính là biểu tượng nghỉ dưỡng mới tại phố biển. Các căn hộ của dự án đều đang được chào bán. 90% trong số 320 căn hộ ở tòa tháp Bắc đã có khách đặt chỗ. Tuy nhiên, làm thế nào để sinh lời tối đa từ những căn hộ condotel cao cấp trong dự án là điều không phải ai cũng biết.
dau-tu-can-ho-condotel-gold-coast-1
Phối cảnh từ xa dự án Gold Coast

Đầu tư căn hộ Gold Coast Nha Trang – sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Với Gold Coast, các căn hộ được chia đều sang hai tòa tháp: Bắc và Nam và có số lượng phòng ngủ khác nhau. Căn hộ từ 1 phòng ngủ (50m2), 2 phòng ngủ (60-70m2) và các căn hộ 3-4 phòng ngủ dao động từ 122-138m2. Với chỉ tiêu căn hộ như vậy, có một số lưu ý khi đầu tư căn hộ Condotel Goldcoast để cho thuê:
  • Với những nhà đầu tư vốn ít, không cần phải sở hữu những căn hộ 3-4 phòng ngủ, vì đây lầ những căn dành cho gia đình. Giá mua ban đầu cao, tuy nhiên lúc thuê phòng có ít khả năng lấp đầy hơn các căn hộ nghỉ dưỡng chỉ có từ 1-2 phòng ngủ.
  • Bình thường với những gia đình đi nghỉ dưỡng dài ngày, thì trung bình sẽ thuê căn hộ có 2 phòng ngủ: bố mẹ và con. Lựa chọn condotel cao cấp cho gia đình nghỉ dưỡng chính là cách mà nhiều gia đình lựa chọn.
  • Với các căn hộ chỉ từ 50-70m2 rất thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật. Nha Trang là điểm đến hấp dẫn cho bất kỳ cặp uyên ương nào mong muốn của một kỳ nghỉ trọn vẹn. Căn hộ condotel Gold Coast sẽ đem lại không gian ấm áp và sự tinh tế sang trọng cho các cặp đôi.
Các nhà đầu tư sẽ sở hữu nhiều căn hộ như vậy. Tỷ lệ lấp đầy caoquay vòng vốn nhanh và tính thanh trả rất lớn. Quý khách thậm chí có thể dùng chính lợi nhuận để thanh toán gia trị căn hộ.
Một lưu ý nữa là hầu hết các căn hộ condotel cao cấp tại dự án Gold Coast Nha Trang có tầm nhìn cao. Do thiết kế dự án: 13 tầng đầu tiên là khu phức hợp tiện ích thương mại và giải trí, nên căn hộ condotel đầu tiên sẽ bắt đầu từ tầng 14. Ở tầm cao như vậy, quý khách có thể thu trọn vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang trong tầm mắt, cùng đón những ánh nắng yếu ớt sớm bình minh và đắm mình trong ráng chiều thơ mộng của hoàng hôn trên biển.
dau-tu-can-ho-condotel-gold-coast-2
Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp vịnh Nha Trang từ căn hộ cao cấp Gold Coast
Với những căn hộ được bố trí trên cao như vậy, quý khách hãy nhanh tay đặt trước cho mình những căn có tầm view đẹp, đặc biệt là những căn hộ nhìn thẳng ra biển. Khí hậu Nha Trang đặc biệt rất ôn hòa nên dù hướng chính Tây ánh nắng cũng dịu mát vô cùng. Những căn hộ view biển sẽ luôn là lựa chọn cho mọi gia đình, mọi bạn trẻ khi ghé thăm Nha Trang. Còn gì tuyệt hơn là vừa trải nghiệm tiện ích 5 sao trong căn phòng vừa đắm chìm trong vẻ đẹp thơ mộng của biển khơi.
Nếu còn băn khoăn về khả năng sinh lời của dự án thì quý khách hãy yên tâm bởi Nha Trang Center 2 là dự án căn hộ condotel cao cấp cho phép khách hàng ký cam kết lợi nhuận với chủ đầu tư. Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10%/ năm giá trị căn hộ cho bất kỳ khách hàng nào sở hữu căn hộ trong dự án. Với cam kết này, quý khách có thể yên tâm sở hữu cho mình những căn hộ trong Gold Coast và an nhàn thu về lợi nhuận từ chủ đầu tư.
dau-tu-can-ho-condotel-gold-coast-3Sa bàn dự án Gold Coast tại lễ ra mắt ở Hà Nội
Cam kết này có giá trị trong vòng 5 năm. Với những khách hàng không muốn sử dụng cam kết, chủ đầu tư cũng tạo điều kiện bằng chính sách chía sẻ lợi nhuận. Quý khách ủy thác kinh doanh sau đó chia sẻ lợi nhuận với ban quan lí theo tỷ lệ 80/20. Mọi khoản thuế thu nhập, thuế nhà đất và chi phí dịch vụ sẽ được khấu trừ vào lợi nhuận.
Với sự tạo điều kiện hết sức có thể từ chủ đầu tư, quý khách có thể yên tâm đầu tư lâu dài trong dự án Gold Coast. Đừng quên rằng ngân hàng bảo lãnh cho Gold Coast chính là Vietcombank – tập đoàn tài chính lớn nhất Việt Nam tính theo vốn hóa. Mọi quyền lợi tài chính của khách hàng sẽ được Vietcombank bảo vệ và hỗ trợ chính sách vay vốn cực tốt cho quý khách có nhu cầu sở hữu căn hộ nhưng số vốn hạn hẹp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Gold Coast, quý khách xin vui lòng liên hệ số hotline: 09 4882 4882 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ

Nguồn: http://goldcoast-vn.com/cach-dau-tu-can-ho-condotel-gold-coast-it-nguoi-biet/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét