Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Tổng quan dự án panorama Nha Trang

tong-quan-du-an-panorama-nha-trang
Tổng quan dự án Panorama Nha Trang
Đối với hạng mục du lịch nghỉ dưỡng thì vị trí là yếu tố quyết định đến sự thành công cũng như lượng khách du lịch lui tới.Chọn cho mình vị trí trung tâm của thành phố biển nơi tiếp ráp nhiều công trình nổi tiếng dự án panorama Nha Trang đang là một cái tên được giới đầu tư bát động sản săm đón.

Panorama Nha Trang là dự án tổ hợp căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng được Công ty TNHH Đầu Tư Vịnh Nha Trang là chủ đầu tư.Đây là một dự án đầy tiềm năng vì Nha Trang được xem là thiên đường du lịch nơi có khí hậu ôn hòa, bãi biển dài kèm nhiều đảo lớn nhỏ nằm ven bờ.

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang
  • Loại hình phát triển: Tổ hợp căn hộ và TTTM
  • Tổng diện tích: 4.483m2
  • Quy mô dự án: 39 tầng nổi, cao 160m với 2 tầng hầm, 6 tầng thương mại và 33 tầng căn hộ
  • Tỉ lệ xây dựng: 47,4%
  • Số lượng căn hộ: 1099 căn
  • Diện tích căn hộ: từ 33m2 – 70m2, 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ
  • Tổng thầu thiết kế và thi công: Coteccons
  • Tư vấn giám sát: Tập Đoàn Apave
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Tauzia

Vị Trí

Tọa lạc nơi trái tim của thành phố có 4 mặt tiền đường là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố đi bộ - Nhà hát thành phố với nhiều cảnh quan du lịch.Đặc biệt đây còn là trục đường quảng trường trung tâm thành phố nơi dịch vụ du lịch phát triển mạnh, nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn của thành phố.Ngoài ra,đây còn là nơi giao thông đi lại thuận tiện do gần nhà ga các bến cảng, chợ trung tâm và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 30 phút.
vi-tri-du-an-panorama-nha-trang
Vị trí dự án Panorama Nha Trang

Thiết kế

Thiết Kế Panorama Nha Trang xây dựng theo hình Elip mềm mại không góc cạnh. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những tòa nhà chọc trời nổi tiếng sang trọng và hiện đại của thành phố Dubai.Đặc biệt dự án còn được thiết kế với 2 giếng trời giúp các căn hộ có tầm view biển tối đa đón gió tự nhiên cho cả tòa nhà.
mat-bang-thiet-ke-du-an-panorama-nha-trang
Mặt bằng thiết kế dự án Panorama Nha Trang

Tiện ích căn hộ

Căn Hộ Panorama Nha Trang chính là nơi hội tụ tất cả tiện ích đồng bộ cao cấp,tiện nghi với phong cách hoàn toàn riêng biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu cho một cuộc sống hiện đại. Trong từng căn hộ đều khai thác triệt để từng góc nhìn view hướng biển, đón gió và ánh sáng từ biển thổi vào.Đặc biệt bể bơi nước măn vô cực trên tầng cao nhất của dự án , nơi khách hàng thư gian ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Nha Trang khi lên đèn.Kèm theo nhiều hạng mục cao cấp như Sky Bar, Spa chăm sóc sức khỏe, trung tâm mua sắm tiện nghi..
be-boi-vo-cuc-day-kinh-tang-cao-du-an-panorama-nha-trang
Bể bơi vô cực đáy kính trên tầng cao nhất của dự án
Cập nhật mọi thông tin mới nhất của dự án tại Đây hoặc liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét