Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Tiện ích 5 sao của dự án panorama Nha Trang


Dự án Panorama Nha Trang hội tụ tất cả tiện ích cao cấp, đồng bộ đáp ứng tối đa nhu cầu cho một cuộc sống nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi với phong cách hoàn toàn khác biệt. Mỗi nơi trong căn hộ đều khai thác trệt để từng góc nhìn, có view hướng biển, có gió buổi sáng từ biển thổi vào và buổi chiều từ đất liền đi ra, dự án được chau chuốt đến từng chi tiết để đạt tới sự đơn giản, tinh tế, đẳng cấp.

Tiện ích tòa nhà

Dự án có quy mô 1 là tòa nhà 39 tầng chiều cao 160m gồm 2 tầng hầm để xe rộng rãi, 6 tầng trung tâm thương mại 33 tầng căn hộ cao cấp và dịch vụ đầy đủ nhà hàng phục vụ ăn uống, quán Bar, khu vui chơi giải trí , phong tập Gym cao cấp, Spa chăm sóc sắc đẹp , nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của du khách nước ngoài và trong nước.Nằm ngay trục đường trung tâm tiếp ráp với nhiều thắng cảnh nổi tiếng nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của thành phố,giao thông đi lại thuận tiện.
sky-bar-cao-cap-cua-du-an-panorama-nha-trang
Sky Bar cao cấp của dự án Panorama Nha Trang

Tiện ích căn hộ

Dự án panoramaNha Trang là tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại có quy mô xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao.Các căn hộ được xây dựng với đầy đủ tiêu chí của một khách sạn khỉ dưỡng với phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách.Đặc biệt với thiết kế hình Ellip mềm mại không góc cạnh các că hộ tại dự án Condotel panorama đều có được khoảng view biển rộng rãi và không gian thông thoáng nhờ 2 giếng trời được khoét sâu vào lòng dự án.
phong-khach-sang-trong-cua-du-an-panorama-nha-trang
Phòng khách sang trọng của dự án Panorama Nha Trang

Bể bơi nước mặn vô cực đầy tiên ở Việt Nam

Nằm trên tầng cao nhất của dự án là bể bơi nước mặn có diện tích hơn 700m2. Đây là hạng mục xa xỉ nhất của dự án căn hộ nghỉ dưỡng Panorama Nha Trang với lối thiết kế mô phỏng hình bờ biển kéo dài tới tận vô cực.Khác với nhiều bể bơi trong những khách sạn, resort, bể bơi được sử dụng nguồn nước mặn để khách hàng có cảm giác như đang thư giãn giữa biển khơi cát trắng.
Chịu trách nhiệm thi công dự án, nhà thầu Conteccons cho biết, đáy hồ bằng kính cường lực dày, kết hợp với hệ khung kết cấu vững chắc, đủ sức chịu đựng một khối lượng nước lớn.Tại đây, du khách sẽ không khỏi bất ngờ với thiết kế hiện đại của bể bơi khiến nước chảy tràn khỏi thành hồ,không gian rộng, bao quanh thành bể là kính cường lực trong suốt đem lại cảm giác “lơ lửng” giữa không trung đầy thú vị. Du khách có thể vừa bơi lội vừa chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp trên biển.bạn sẽ có những trải nghiệm không kém phần đẳng cấp khi được hòa mình vào dòng nước kéo dài bất tận.

be-boi-nuoc-man-vo-cuc-cua-du-an-panorama-nha-trang
Bể bơi nước mặn vô cực của dự án Panorama Nha Trang
Với những tiện ích năm sao đẳng cấp, dự án Panorama Nha Trang hứa hẹn sẽ đem đến quý khách hàng sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời bên những người thân yêu vào dịp cuối tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét