Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Dự án Panorama Nha Trang đầu tư sinh lời hấp dẫn

quang-canh-xung-quanh-du-an
Quang cảnh xung quanh dự án
Dự án Panorama Nha Trang là một dự án còn rất mới trên thị trường bất động sản nhưng đã tạo ra một cơn lốc với rất nhiều ưu thế vượt trội, có khả năng sinh lời cao và bền vững khiến các nhà đầu tư “nóng lòng” muốn sở hữu ngay lập tức.
Những ưu thế vượt trội khi sống tại panorama Nha Trang
Vị trí trung tâm
Tọa lạc ngay trên trục đường chạy dọc vịnh biển đẹp nhất Việt Nam này, nắm giữ vị trí vô cùng tuyệt đẹp với 4 mặt tiền là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ Nguyễn Thi – Nhà hát thành Phố.Tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại Panorama Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với 39 tầng nổi và 2 tầng hầm trên tổng diện tích hơn 4.483 m2.
vi-tri-cua-du-an-panorama-nha-trang
Vị trí của dự án Panorama Nha Trang ảnh chụp từ vệ tinh

Thiết kế độc đáo thời thượng

Panorama Nha Trang có kiến trúc tinh tế và độc đáo với hinh Elip mềm mại không góc cạnh. Được thiết kế hiện đại với không gian mở và tầm nhìn bao quát, các căn hộ condotel Panorama đều có thể đón gió và ánh nắng nhờ một mặt kính có hướng nhìn thẳng ra biển và quang cảnh thành phố.Với hai giếng trời được thiết kế hài hòa trong lòng dự án xóa bỏ khái niệm hành lang thẳng dài của hầu hết các dự án khách sạn khác.
mat-bang-thiet-ke-panorama-nha-trang
Mặt bằng thiết kế Panorama Nha Trang

Tiện ích đỉnh cao

Tiện ích đỉnh cao, sang trọng đẳng cấp bậc nhất mà bạn có thể tìm thấy khi đến với Panorama Nha Trang.
  • Bể bơi nước mặn vô cực trên tầng cao nhất của dự án 
  • Trung tâm thương mại hiện đại 
  • Nhà hàng - khu ẩm thực 
  • Hệ thống Skybar 
  • Khu chăm sóc sắc đẹp Spa – phòng gym cao cấp 
  • Khả năng sinh lời hấp dẫn
Khác với những Condotel khác chủ căn hộ Panorama Nha Trang có quyền tự ý khai thác căn hộ của mình. Có thể dùng để ở hoặc cho thuê tùy theo chủ căn hộ. Vô cùng thuận tiện phải không nào.Ngoài ra,khi mua nhà quý khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay 75% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời hạn 20 năm. 
Với tình hình BĐS hiện nay đang có nhiều biến chuyển mạnh, lượng khách du lịch đến với Việt Nam càng ngày càng đông nhất là các khu vực gần các bờ biển nổi tiếng.Thì việc sở hữu cho mình căn hộ gần ven biển nhất là Panorama Nha Trang luôn là một sự lựa chọn cho các nhà đầu tư thông minh.
Dự án Condotel Panorama không chỉ là nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn có khả năng sinh lời hấp dẫn trong lĩnh vực đầu tư nghỉ dưỡng với lượng khách du lịch trong và ngoài nước ghé tới ngày một đông đem lại giá trị sử dụng cũng như lợi nhuận bền vững cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét